Âm Nhạc

Ngày gặp fan Việt cận kề, Jay Park bất ngờ hé lộ tracklist EP đầu tiên trong album The Road Less Traveled

Đậu Đậu
Chia sẻ

Jay Park đã hé lộ một tracklist vô cùng sặc sỡ cho album mới của mình.

Mới đây, Jay Park đã bất ngờ hé lộ “tất tần tật” với người hâm mộ của mình về EP đầu tiên nằm trong album mới sắp ra mắt. Cụ thể thì nam ca sĩ đã tung ra toàn bộ tracklist EP nhỏ này cũng như ấn định ngày giờ chắc nịch để sản phẩm lên sóng. Trước thông tin này, fan của Jay Park đã rất háo hức và nóng lòng được thưởng thức những ca khúc mới từ thần tượng.

EP đầu tiên của Jay Park có tên là Nothing Matters bao gồm 5 ca khúc: All Day (ft HAON), Nothing Matters, Yummy (ft Crush), AloneEncore. Tracklist với tông màu hồng vô cùng sắc sỡ hứa hẹn đây sẽ là một album vô cùng sôi động và tràn đầy không khí mùa hè. Trước đó không lâu, Jay Park đã tung ra MV Feng Shui dành tặng cho người hâm mộ của mình. Được biết Feng Shui cũng là một trong những ca khúc sẽ nằm trong album The Road Less Traveled của nam ca sĩ.

fgh

Jay Park tung tracklist cho EP sắp phát hành.

Album chính thức của Jay Park có tên The Road Less Traveled, hợp tác với hơn 35 nghệ sĩ.

Cách đây không lâu, Jay Park đã lên tiếng xác nhận sẽ sang Việt Nam biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc vào tháng 7. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của anh chàng tại Việt Nam vui mừng không tả. Anh chàng cũng bày tỏ niềm háo hức của mình đối với chuyến ghé thăm đất nước hình chữ S lần này, bởi vì Jay Park đã từng bỏ lỡ nhiều lời mời sang Việt Nam biểu diễn trước đó. Việc nam ca sĩ phát hành sản phẩm mới có thể xem như là một món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho người hâm mộ của mình nói chung và fan Việt Nam nói riêng.

fghj

Jay Park sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào tháng 7 này.

EP Nothing Matters của Jay Park sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/7 (Theo giờ Hàn Quốc), cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ sản phẩm của nam thần 6 múi này nhé!

Xem thêm: Jay Park tung MV Feng Shui: Nhạc hay miễn bàn nhưng MV cần thêm muối gấp

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất