Âm Nhạc

Ngày dậy sóng của fan F(x): Chưa kịp vui vì Amber comeback đã bàng hoàng trước xôn xao Sulli qua đời

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến làng giải trí Hàn Quốc rúng động.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc F(x) - Amber đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung ra đoạn teaser cho sản phẩm mới của mình. Trước đó, Amber không hề có bất kỳ động thái đánh tiếng nào về màn comeback của mình thế nên cú “đánh úp” này đã làm khán giả và người hâm mộ không khỏi hào hứng, trông đợi.

Amber mới đây đã bất ngờ thông báo về màn comeback đầu tiên của mình hậu rời SM Entertainment.

Tuy nhiên, Amber lại chọn thông báo về màn comeback của mình trên Twitter thay vì tung hẳn teaser lên Youtube. Đoạn teaser Other People vô cùng ngắn ngủi nhưng vẫn khiến fan “phát cuồng” vì màn xuất hiện quá lạnh lùng và “ngầu quên sầu” của Amber. Amber từ tốn bước đến một chiếc bàn và lạnh lùng xô ngã bức ảnh của một nhân vật bí ẩn, liệu cô nàng sẽ “ủ mưu” thực hiện một phi vụ nặng ký nào đó?

Amber tung teaser cho sản phẩm comeback của mình sắp tới.

Việc Amber thông báo comeback thời điểm này khiến nhiều người không khỏi vui mừng, tuy nhiên một thông tin khác đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của F(x) không khỏi sốc và bàng hoàng: Sulli được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng.

Thông tin Sulli qua đời đang gây rúng động làng giải trí châu Á.

Cụ thể mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về việc cựu thành viên F(x) - Sulli đã được cảnh sát phát hiện qua đời và đang tiến hành các thủ tục điều tra. Thông tin đã khiến cho người hâm mộ của Sulli không tin vì quá sốc tuy nhiên sau đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng đây là sự thật. Theo thông tin ban đầu cho biết, một người bạn thân của Sulli đã tìm thấy xác của nữ ca sĩ tại một căn hộ ở Seongnam, nguyên nhân được dự đoán là do tự tử.

Sulli được cho tìm thấy qua đời tại một căn hộ ở Seongnam.

Hiện tại, cộng đồng mạng châu Á đang vô cùng hoảng hốt trước thông tin rúng động này vì cách đây không lâu nữ ca sĩ vẫn còn tỏ ra rất ổn và xinh đẹp tại các sự kiện đình đám. Khán giả và người hâm mộ của Sulli hiện tại vẫn chưa chấp nhận được thông tin và chờ đợi những thông báo chính thức từ cảnh sát và công ty quản lý.

Người hâm mộ vẫn chưa chấp nhận được thông tin này.

Xem thêm: Hậu chia tay SM, cựu thành viên f(x) Amber chính thức về nhà mới chuẩn bị cho album solo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất