Âm Nhạc

Ngất xỉu trong concert Wanna One: 'Ám ảnh kinh hoàng' đến fan cứng còn khiếp sợ

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Có thể thấy để gặp được thần tượng trọn vẹn không phải là một điều dễ dàng.

Mới đây trên một diễn đàn, bất ngờ xuất hiện hàng loạt bài đăng về các vấn đề xảy ra trong concert của Wanna One diễn ra vào cuối năm 2017. Có hơn 5 fan ngất xỉu vì chịu không nổi sự chèn ép từ khu vực đứng, tình hình bên dưới sân khấu vô cùng hỗn loạn.

Wanna One Premier Show-con được tổ chức tại Seoul (15 - 17/12) và Busan (24 - 25/12).

Cụ thể, một bạn Wannable (Fandom Wanna One) đã có mặt tại 3 buổi concert của nhóm kể lại rằng: “Tôi cứ tưởng mình đã có một chỗ đứng tốt nhưng thực sự không phải vậy, tôi chẳng thể nhớ nổi thành viên mình yêu thích ra sao, nhóm đã hát những gì. Tôi chỉ có ấn tượng khu vực fan đứng cứ như một cái địa ngục vậy. Tôi không thể thở nổi và cứ tưởng mình chết mất rồi chứ. Không biết ở đây có nhân viên y tế không nữa, rồi ngay cả đi WC cũng chẳng được đâu. Tôi còn nhớ mình đã cố gắng với tay gào thét hết sức để nhờ nhân viên bảo vệ đưa nước. Thật không hiểu an ninh quản lý kiểu gì mà để cả 1000 người chen lấn xô đẩy trong 1 khu vực bé tí như thế, đúng là một mớ hỗn độn khổng lồ”.

Fan chen lấn trong khu vực đứng của concert.

Fan này còn khẳng định concert của Wanna One chính là một ký ức khó quên của cuộc đời fangirl khi phải chiến đấu với rất nhiều người để dành chút không khí cho mình: “Còn nữa, tôi đã thấy nhiều người ngất xỉu trước mặt mình. Những bạn ở phía sau cứ hét lên đừng đẩy nữa nhưng chính họ mới đẩy mạnh nhất. Đứng trước mặt thần tượng của mình mà tất cả những gì chúng tôi làm là chửi bới nhau, không biết Wanna One sẽ nghĩ như thế nào? Dù sao họ vẫn phải tiếp tục diễn dù bên dưới đúng là bi kịch của fan”.

Họ còn cho biết thêm, diện tích dành cho 5 người đều phải đứng nhiều hơn mới đủ với số lượng vé.

Fan ngất xỉu do không chịu nổi sức ép được đưa ra ngoài.

Nhìn ảnh thôi đã thấy vất vả lắm rồi.

Sau khi bài viết đăng tải phản ánh đúng thực tế trong các buổi concert không chỉ riêng concert Wanna One đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Dưới đây là một số bình luận:

- Tôi đã thấy điều này rất nhiều lần rồi, các công ty chủ quản cần phải biết lắng nghe ý kiến chứ không phải vì tiền mà bỏ qua an toàn của người hâm mộ. Đến lúc fan có chuyện gì, ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây?

- Như này là phạm pháp đấy. Chúng tôi muốn được đối xử như một con người và có được một buổi concert mà tất cả đều mỉm cười khi xem, chứ không phải hoang mang khi thấy nhiều người ngất xỉu rồi được đưa đi.

- Tôi vẫn nhớ như in concert đầu tiên ở Busan, tội thực sự muốn rời đi. Thậm chí tôi không vào khu vực đứng mà chỉ ở phần rìa bên ngoài thôi. Các bạn đứng ở trung tâm chắc chết luôn đấy!

Được biết, fan Wanna One luôn gặp phải những trường hợp hỗn loạn như vậy do công ty bán vượt mức số vé quy định. Điển hình như buổi fanmeeting tại Malaysia, họ đã phải hoãn lại gần 1 tiếng vì fan vẫn chưa ổn định được.

Vào tháng 6 sắp tới đây, Wanna One sẽ bắt đầu chạy tour thế giới, hy vọng tình trạng như trên sẽ không bị lặp lại. Vì vốn để gặp được thần tượng đã khó, hãy để cho họ có thể tận hưởng cả buổi concert trọn vẹn nhất.

MV Boomerang - Wanna One

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất