Âm Nhạc

'Ngất lịm' nhìn BXH Billboard Hot 100 tuần này: Toàn bộ 12 ca khúc từ album Thank U, Next (Ariana Grande) đều có mặt

Minh Khôi
Chia sẻ

Ariana Grande quả thực đang là cô nàng nghệ sĩ đình đám nhất Hollywood hiện tại!

Lần cuối cùng 3 ca khúc nằm lần lượt ở 3 vị trí đầu tiên trên BXH BIllboard Hot 100 thuộc về cùng một chủ nhân, diễn ra vào năm 1964 với nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Và hôm nay, sau hơn 50 năm chờ đợi, kỉ lục đó đã tiếp tục được ghi nên bởi Ariana Grande.

Cụ thể, ở vị trí thứ nhất, thứ hai và thứ ba trên BXH Billboard Hot 100 tuần lễ này lần lượt gọi tên: 7 Rings, Break Up With Your Girlfriend I'm Bored và Thank U, Next. Cả ba ca khúc đều là 3 đĩa đơn của album Thank U, Next.

Thank U, Next - single đầu tiên của album cùng tên.

7 Rings - single thứ hai.

Breakup With Your Girlfriend, I'm Bored là single mới nhất từ album.

Điều này đã khiến cho Ariana Grande ghi tên vào kỉ lục, sánh ngang với tượng đài The Beatles và là nghệ sĩ solo đầu tiên trong lịch sử làm được thành tích trên. Cũng cần phải nói rằng, việc có cùng một lúc 3 ca khúc dẫn đầu BXH của Billboard là một điều gần như không tưởng, chứng tỏ cô nàng phải có một mật độ phủ sóng dày đặc và đạt được lượng stream khổng lồ đến nhường nào.

Bên cạnh đó, toàn bộ tất cả 12 ca khúc nằm trong album Thank U, Next đều đã xuất hiện trong BXH Billboard Hot 100. Trong đó 11 ca khúc nằm trong Top 40, chỉ duy nhất một ca khúc nằm ở vị trí thứ 48. Điều này đã khiến cho cô là nữ nghệ sĩ thứ ba trong lịch sử có tất cả các ca khúc trong cùng một album lọt vào BXH Billboard Hot 100, bên cạnh Cardi B và Taylor Swift, và là nữ nghệ sĩ có số ca khúc trong cùng một album xuất hiện nhiều nhất trong Top 40.

Ngoài niềm vui album Thank U, Next debut tại vị trí #1 Billboard 200 cách đây chưa lâu thì đến hôm nay cô nàng Dangerous Woman lại đón nhận liên tiếp nhiều tin vui hơn gấp bội. Với tất cả các thành tích trên, thì có không muốn cũng phải ngã mũ thán phục Ariana Grande!

Thứ hạng các ca khúc trong album Thank U, Next trên BXH Billboard Hot 100 công bố ngày 20/2.

No. 1, “7 Rings”
No. 2, “Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored”
No. 3, “Thank U, Next”
No. 14, “Needy”
No. 17, “NASA”
No. 21, “Imagine”
No. 22, “Bloodline”
No. 25, “Ghostin”
No. 26, “Fake Smile”
No. 27, “Bad Idea”
No. 38, “In My Head”
No. 48, “Make Up”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất