Âm Nhạc

Hậu 'gây thương nhớ' với Mắt Biếc, Ngạn (Trần Nghĩa) đang 'ủ mưu' lấn sân ca hát bằng MV đầy bi kịch?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Sau khi khiến nhiều khán giả “gục ngã” vì vai diễn Ngạn trong bộ phim Mắt Biếc, Trần Nghĩa hiện đang là cái tên được khá nhiều khán giả chú ý. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt và đôi mắt đậm chất điện ảnh, không ít hơn một lần Trần Nghĩa đã khiến hội chị em say mê vì giọng hát ngọt ngào. Mới đây nhất, khán giả và người hâm mộ của Trần Nghĩa đã vô cùng tò mò trước chia sẻ mới từ anh chàng về một dự án, không ít ý kiến cho rằng đây sẽ là sản phẩm liên quan đến âm nhạc.

Trần Nghĩa.

Cụ thể, Trần Nghĩa đã chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội một bức ảnh cùng dòng caption đầy mùi “thính”: “Cùng đón chờ một dự án sắp bung lụa nhé“. Trong bức ảnh đăng tải, Trần Nghĩa xuất hiện với dáng vẻ đau khổ, gương mặt thể hiện rõ cảm giác bất lực khi đứng dưới cơn mưa. Từ những hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả đã bắt đầu đồn đoán rằng rất có thể nam diễn viên đang “ủ mưu” chuyển hướng sang ca hát với một MV lắm những bi kịch.

Trần Nghĩa “thả thính” về dự án mới.

Dưới phần bình luận của bài đăng, không ít ý kiến cho rằng nam diễn viên đang thông báo cho một sản phẩm âm nhạc, cụ thể hơn là có thể liên quan đến Một bước yêu, vạn dặm đau từng gây đình đám trước đó. Ngoài việc dự đoán Trần Nghĩa sẽ tiếp tục đảm nhận vai nam chính, không ít người cho rằng rất có thể nam diễn viên sẽ khoe giọng hát của mình trong dự án úp mở này.

Trước đó không lâu, Trần Nghĩa đã khiến nhiều người bất ngờ khi cover lại ca khúc Từ đó, cũng là một bản OST trong bộ phim Mắt Biếc. Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng Trần Nghĩa vẫn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Biết đâu với niềm đam mê âm nhạc này, Trần Nghĩa đang thật sự có ý nghĩ sẽ rẽ hướng sang âm nhạc bằng một sản phẩm nghiêm túc thì sao?

Xem thêm: Trần Nghĩa cover 'Có chàng trai viết lên cây', fan thủ thỉ: 'Giọng anh nghe thật… matcha ngọt ngào'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất