Âm Nhạc

Ngậm ngùi khoảnh khắc Dara cười buồn khi hỏi fan nhí có biết đến 2NE1

Ngọc Trang
Chia sẻ

Giây phút Dara bẽ bàng khiến BlackJack (tên gọi fandom 2NE1) xúc động nhớ về thời đại hoàng kim của nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì Kpop.

Mới đây, cộng đồng fan 2NE1 vô cùng xúc động khi truyền tay nhau đoạn video từ chương trình thực tế của cựu thành viên Dara. Trong clip, nữ ca sĩ một mình dạo chơi trên đường phố và bắt gặp toán học sinh 12 tuổi gồm cả nam lẫn nữ. Sau khi gây sự chú ý và làm quen lẫn nhau, Dara đã hỏi liệu rằng các bạn nhỏ có biết đến 2NE1.

Dara xuất hiện trong chương trình của đài MBC.

Có một chút nghẹn ngào khi câu trả lời mà toán học sinh gửi tới cô nàng chỉ là sự im lặng. Mặc dù Dara đã cố gắng thể hiện một vài đoạn trong các ca khúc thịnh hành của nhóm trước đây, thế nhưng dường như chúng đều không có tác dụng. Điều này đã ngầm phản ánh một sự thật rằng thời đại hoàng kim của nhóm nhạc nữ 2NE1 đã kết thúc từ lâu.

Cô nàng hỏi rằng liệu các bạn trẻ có biết đến 2NE1.

Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng nghi ngờ.

Tuy nhiên, khi xem xét kỹ lại, các bạn nhỏ được hỏi trong clip sinh năm 2006, tức là chỉ mới 3 tuổi trong giai đoạn 2NE1 chính thức debut và bắt đầu nổi tiếng. Nhóm tung sản phẩm comeback cuối cùng năm 2014 (không tính các ca khúc solo và bài hát tặng fan trước khi tan rã) rồi tạm ngừng hoạt động lúc các em lên 8 - lứa tuổi còn quá nhỏ để hiểu biết hết về âm nhạc Kpop. Bởi vậy, việc nhóm học sinh không biết đến 2NE1 cũng là điều dễ hiểu.

Dara thể hiện một vài đoạn nhạc từ hit cũ của 2NE1 để gợi nhớ nhưng không thành công.

Thành lập giữa năm 2009, 2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ hiếm hoi thành công bởi tạo sự chú ý ngay từ MV đầu tiên ra mắt. Qua thời gian, nhóm ngày càng khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng của mình tại các “sân chơi” Kpop với loạt hit đình đám như Lollipop, I'm The Best, Ugly, Fire, Lonely, Come Back Home,… 

2NE1

Bản hit Fire đình đám 1 thời.

Tuyên bố tan rã ngày 25/11/2016, 2NE1 để lại trong lòng người hâm mộ nhiều sự tiếc nuối cùng những kỷ niệm đẹp về nhóm nhạc nữ tỏa sáng ở thời đại hoàng kim của Kpop. Giờ đây, khi đã không còn hoạt động cùng nhau, các thành viên vẫn luôn nhớ về 2NE1 và nhắc đến tên nhóm với niềm tự hào to lớn. Điều đó khiến BlackJack càng thêm trân trọng, yêu mến mỗi “mẩu” từng thuộc về 2NE1.

Dara ký tên tặng nhóm bạn học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất