Âm Nhạc

Vài giờ trước khi Kim Jae Joong đến Việt Nam, cùng 'ngắm nghía' loạt quà tặng yêu 'không đỡ nổi' từ cộng đồng V-Cass

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau nhiều năm chờ đợi thì cuối cùng Kim Jae Joong cũng đã chính thức quay trở lại Việt Nam. Hẳn ngay lúc này, các fan chính là những người hạnh phúc vô bờ bến.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, BTC của đêm nhạc Việt - Hàn đã công bố hai nghệ sĩ Kpop sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 7 đó chính là nữ ca sĩ Hyomin (T-ara) và Kim Jae Joong (JYJ). Khỏi phải nói, ngay khi thông tin được xác nhận, cộng đồng V-Cassiopeia (V-Cass, tên fandom của DBSK và JYJ) như được mở tiệc ăn mừng và vỡ òa trong sự sung sướng khi đã rất lâu rồi, Kim Jae Joong mới quay trở lại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ một mình đặt chân đến dải đất hình chữ S. Trước đó, Kim Jae Joong đã ghé thăm Việt Nam trong một buổi fan meeting vô cùng hoành tráng vào năm 2012. Chính bởi khoảng thời gian khá lâu đó, hơn lúc nào hết, các fan của Kim Jae Joong đang trông ngóng từng phút từng giây để được gặp thần tượng cũng như thưởng thức những phần trình diễn mà anh mang tới.

Và nhân dịp đón chào sự trở lại Việt Nam của Kim Jae Joong sau 7 năm, một dự án đã được ra đời với những món quà tặng đặc biệt với tất cả sự chân thành và tình cảm của cộng đồng V-Cass (fanpage JYJ Fanclub in Vietnam) dành thời gian tỉ mỉ thực hiện đề gửi tặng Kim Jae Joong. Hãy cùng SAOstar khám phá loạt món quà trong dự án này nhé!

Tranh vẽ Kim Jae Joong được fan chau chuốt vẽ từng chi tiết lên chiếc nón lá.

Những chú gấu bông Jae Joong “nhí” hình chibi vô cùng đáng yêu.

Loạt tranh vẽ bằng tay do các fan trổ tài “họa sĩ”.

Chắc chắn không thể thiếu những tấm băng rôn để chào đón sự trở lại của Jae Joong.

Những tâm tư của fan muốn được xếp thành hình trái tim như tình yêu to lớn mà fan muốn gửi gắm cho chàng trai Jae Joong.

JYJ Fanclub in Vietnam là fanpage đã thực hiện project này

Clip cộng đồng V-Cass thực hiện để gửi tặng Kim Jae Joong

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất