Âm Nhạc

'Ngã ngửa' trước lý do Only C không tự làm mà lại cần tới Lou Hoàng để giãi bày tâm-can-thầm-kín

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Cả 2 thầy trò đã có những chia sẻ gần gũi trong ngày họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới của anh chàng.

Chiều 28/3, Lou Hoàng đã có buổi họp báo ra mắt MV mới Cảm giác lúc ấy ra sao - Sản phẩm tiếp theo trong chuỗi dự án dài hơn mà anh chàng cùng e-kip đã hoàn thành xong chỉ chờ thời điểm phù hợp để giới thiệu công chúng. Đến tham dự buổi họp báo có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp, khách mời như vợ chồng Only C, Suni Hạ Linh, JSol, Cara, Đạt G, Masew, Anh Tú (The Voice), nhóm Uni5, nhóm Lip B,…

Hình ảnh mới với tóc ngắn nam tính từ Lou Hoàng.

Only C xuất hiện trong ngày ra mắt MV của trò cưng.

Tại họp báo, Only C thẳng thắn nói về dự án lần này như một sự kết hợp trở lại của 2 thầy trò. Anh mang trách nhiệm giúp Lou Hoàng hoàn thiện những điều còn dang dở suốt thời gian qua. MV như một sự giãi bày thầm kín tình cảm của Only C dành cho thần tượng Jay Chou (Châu Kiệt Luân) của mình. Anh dí dỏm: “Do có tuổi cũng như gia đình không cho phép đóng cặp với một bạn nữ nào nữa nên buộc phải nhờ Lou Hoàng đảm giữ trách nhiệm giãi bày tâm can này”.

Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao với sự thể hiện đầy cảm xúc của Lou Hoàng cùng quá trình đầu tư, chuẩn bị chỉn chu của cả một ekip đã biến ước mơ của Only C thành sự thật.

Clip: “Ngã ngửa” trước lý do Only C không tự làm mà lại cần tới Lou Hoàng để giãi bày tâm-can-thầm-kín

Về hình tượng của Lou Hoàng trong sản phẩm mới, Only C muốn học trò của mình cần mạnh mẽ, nam tính như một rocker nhưng vẫn có sự lãng mạn, đau khổ khi đứng giữa những lựa chọn. Vẫn sẽ là một bản nhạc đầy cảm xúc với ca từ và lời lẽ về tình yêu, tuy nhiên điều đặc biệt nhất của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao nằm ở câu chuyện được truyền tải qua những thước phim ngắn kéo dài hơn 10 phút. Chính đạo diễn Phan Lên là người hiện thực hoá mong muốn của Lou Hoàng và người thầy của mình - Only C.

Suni Hạ Linh

Uni5

Anh Tú

Lip B

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo chiều 28/3:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất