Âm Nhạc

'Ngã ngửa' khi toàn bộ nghệ sĩ YG sẽ nói không với MAMA 2016

Tuấn Hà
Chia sẻ

Lý do đưa ra không thuyết phục càng làm diễn biến trước thềm lễ trao giải thêm ồn ào.

Ngày 22/11 theo tờ Star News, toàn bộ nghệ sĩ YG sẽ không tham gia lễ trao giải MAMA 2016 (Mnet Asia Music Awards) - Giải thưởng âm nhạc Châu Á. Đây như một cú sốc dành cho cộng đồng fan làn sóng Hallyu nói chung cũng như người hâm mộ YG nói riêng. Bởi lẽ nhiều năm qua, các nghệ sĩ YG luôn là những nhân vật không thể thiếu trong lễ trao giải đình đám hàng đầu châu Á này.

yg1

Toàn bộ nghệ sĩ YG sẽ không xuất hiện tại MAMA 2016.

Cùng với đó, lý do mà YG đưa ra để giải thích cho sự việc này đó là: “Tất cả các nghệ sĩ trực thuộc công ty đều đã… kín lịch trong tháng 12” cũng không thể làm người hâm mộ hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ có sự lạnh nhạt này bởi lẽ, toàn bộ đề cử tại MAMA 2016 đang nghiêng về phía SM (đối thủ trực tiếp của YG).

Các đề cử tại MAMA 2016 gọi tên YG gồm có: Nữ nghệ sĩ mới xuất sắcMV xuất sắc (Black Pink), Nam nghệ sĩ xuất sắc (PSY), Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất (Lee Hi), Sự kết hợpCa khúc của năm (Hit Me), Nghệ sĩ của năm (Black Pink, Ikon, PSY và Lee Hi).

yg

Các nghệ sĩ SM hiện đang áp đảo gần như toàn bộ đề cử quan trọng tại MAMA2016.

Các nghệ sĩ SM áp đảo gần như toàn bộ đề cử quan trọng tại MAMA 2016.

Dù cho lý do là gì nhưng chắc chắn chúng ta sẽ không thể thấy những màn trình diễn bùng nổ, đỉnh cao từ các nghệ sĩ YG tại MAMA (trước mắt) là trong năm 2016.

GD và Taeyang tại MAMA 2014

Big Bang tại MAMA 2015

2NE1 tại MAMA 2015

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất