Âm Nhạc

Nếu trời đang mưa và thất tình, hãy để list nhạc này của Bảo Thy 'vỗ về' bạn

Chia sẻ

Loạt hit về mưa của Bảo Thy dường như chỉ dành cho những con tim yêu chưa kịp hàn gắn.

Bảo Thy được khán giả biết đến và dành nhiều tình cảm bởi hình ảnh cũng như âm nhạc vô cùng đa dạng. Thể hiện nhiều thể loại nhạc nhưng có lẽ Bảo Thy gây ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ với những bản ballad đầy tâm trạng. Phải chăng chính bởi cô từng chia sẻ rằng mình thích mưa nên không ít ca khúc về mưa đã được Bảo Thy thể hiện thành công trong sự nghiệp. “Những cơn mưa” của Bảo Thy cũng 'đa sắc' như chính âm nhạc của cô vậy. Cùng điểm qua các ca khúc về mưa bạn không thể không nghe trong những ngày mưa này.

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ đa dạng về phong cách và thể loại nhạc theo đuổi.

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ đa dạng về phong cách và thể loại nhạc theo đuổi.

Những hạt nắng sau mưa

Một ca khúc ngập tràn về tình yêu, tuy chan chứa suy tư nhưng vô cùng thanh thản. Mưa chính là chất xúc tác, dù mang yêu thương hay gợi muộn phiền thì không thể phủ nhận những cơn mưa khiến cho đôi lứa thêm vương vấn và nhung nhớ về nhau. Để rồi khi Cơn mưa đã tàn, từng hạt nắng êm đềm tỏa sáng những trái tim yêu lại tìm về với nhau, trọn vẹn sự hân hoan sau những ngày xa cách. Bản song ca ngọt lịm từ Bảo Thy và Quang Vinh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để những cặp đôi cùng nghe và ngắm mưa.

Chỉ em với mưa

Thêm một gợi ý trong list nhạc đặc biệt ngày mưa, ca khúc là tâm tư nuối tiếc về một mối tình đã qua. Người nghe sẽ có khoảnh khắc nấc nghẹn: “Vì biết anh nay đã mãi xa thật rồi và biết duyên mình đến đây thôi” và rồi thấy nhói ở trái tim bởi: “Tiếng mưa giấu nỗi niềm. Hòa thành giọt nước mắt chôn vào tim“. Lời ca cùng giai điệu mang tâm trạng thổn thức, xót xa hòa vào tiếng mưa khiến ca khúc trở thành một trong những bản ballad chứa chan nỗi niềm đặc biệt thấm thía khi nghe trong những ngày mưa buồn.

Ký ức của mưa

Là những lời nhắn gửi của cô gái dành cho tình yêu mù quáng trong một đêm mưa đầy tâm trạng. Cô gái xót xa nhận ra sự dối trá của chàng trai trong quãng thời gian dài. Nhưng sau tất cả, người con gái đó quyết định sẽ để tình yêu trôi đi theo cơn mưa kia và mạnh mẽ đứng lên quên đi mọi chuyện. Tâm sự trong sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch có lẽ đã nhận được sự đồng cảm lớn từ khán giả yêu nhạc và trở thành một trong những bản hit đình đám gắn bó với mưa của Bảo Thy.

Truyền thuyết mưa

Thêm một cung bậc cảm xúc về mưa bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được khi thưởng thức sáng tác này của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Linh. Sự hân hoan xen lẫn hồi hộp của người con gái đang yêu. Cơn mưa thoáng qua kia lại chính là nỗi nhớ, kỷ niệm tình yêu ngọt ngào của cô gái và chàng trai: phố cũ, lối về và những lần sánh đôi. 

Một chút quên anh thôi

Sự cô quạnh, buốt giá khiến người nghe muốn tan đi trong cảm xúc buồn vời vợi của tình yêu xa cách, ngay từ câu hát đầu tiên: “Mưa đâu cố ý vương trên vai người. Rơi nghiêng trong nỗi cô đơn nào có ai hay. Chỉ muốn bên anh thôi, dù đời chông chênh theo bước anh đi“. Thêm một ca khúc về mưa từ nữ ca sĩ sinh xinh đẹp khiến trái tim yêu của biết bao người nghe phải thổn thức. MV dành cho bản hit của Tiên Cookie cũng được mở ra với khung cảnh mưa não nề và đầy tâm trạng.

>>>Xem thêm:

Bảo Thy giận dữ cắt tóc vì phát hiện chồng ngoại tình trong MV mới

Anh trai giúp Bảo Thy thực hiện MV về đề tài ‘chung thủy trong tình yêu’

Bảo Thy hát live, nhảy cực sung trong buổi họp mặt fan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất