Âm Nhạc

Nếu những con số này thành hiện thực: Lady Gaga sẽ 'đại thắng' tại Grammy 2019!

Lang Hoa
Chia sẻ

Kết quả này cũng không có gì là quá bất ngờ nhỉ?

Trong bài viết, Không tin tưởng quyết định của Viện Hàn Lâm? Vào đây để bình chọn cho Grammy 2019 của-riêng-bạn! SAOStar đã khảo sát độc giả 4 câu hỏi, nhằm chọn ra Big Four của Grammy năm nay mà khán giả cảm thấy là xứng đáng nhất. Cho ai chưa biết, thì Big Four là biệt danh để đặt cho 4 hạng mục trao thưởng quan trọng nhất tại Lễ trao giải Grammy danh tiếng. Big Four bao gồm: Record of The Year (Thu âm của năm), Song of The Year (Ca khúc của năm), Album of The Year (Album của năm) và Best New Artist (Nghệ sĩ mới xuất săc nhất). Và kết quả bình chọn xin được công bố dưới đây!

Ở hạng mục quan trọng nhất trong số các hạng mục quan trọng: Bản thu âm của năm, Lady Gaga đã xuất sắc dẫn đầu đề cử với 35% khán giả đã dồn phiếu bình chọn cho cô. Đây cũng là một điều khá dễ hiểu vì màn comeback của Gaga với A Star Is Born không chỉ khiến khán giả công nhận khả năng diễn xuất ngày càng xuất sắc của Gaga, mà còn khiến khán giả phải mê mẩn với hàng loạt các bản nhạc phim được sáng tác riêng cho bộ phim.

Shallow

Và màn song ca vô cùng tình tự, lãng mạn từ Lady Gaga và Bradley Cooper - Shallow - đã mang về chiến thắng đầy thuyết phục cho cả hai.

Chỉ thua 4%, I Like It của Cardi B đã đứng ở vị trí thứ hai cùng 31%, âu cũng xem là một thành tích vô cùng ấn tượng so với một nghệ sĩ khá mới trên làng nhạc - nên nhớ, Cardi B chỉ bắt đầu “lấn sân” showbiz được chưa đầy hai năm.


Ở hạng mục Ca khúc của năm, vẫn tiếp tục là Lady Gaga và Bradley Cooper dẫn đầu với con số 35%, và quả thật Gaga hoàn toàn xứng đáng với một chiếc máy phát đĩa danh giá nữa từ Grammy, vì quả thật, có còn ai xứng hơn cô nàng chăng?

Tuy nhiên, có một điều khá bất ngờ: In My Blood từ Shawn Mendes vốn không được đánh giá cao về mặt chuyên môn, lại nhận được vị trí cao thứ hai với 29%!

In My Blood.

Một trong những kết quả ít gây ngạc nhiên nhất trong số các hạng mục Big Four chính là Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Với 76%, Dua Lipa đã chiến thắng một cách đầy thuyết phục và cách biệt với tổng số phiếu bầu cho mình còn nhiều hơn cả các “ứng cử viên” khác cộng lại.

Và có lẽ đây cũng không có ai có thể đứng ra làm đối thủ của Dua Lipa trong hạng mục này, có chăng thì cũng chỉ là Bebe Rexha (21%) mà thôi.

Và cuối cùng, Invasion of Privacy nhẹ nhàng đứng vị trí thứ nhất trong số các đề cử cho Album của năm. Quả thật, Invasion of Privacy là một trong những “bom tấn” của năm qua: doanh thu cao ngất ngưởng, thành tích trên các BXH đều “ngon lành cành đào”, và đặc biệt, giới chuyên môn đánh giá album này cao hơn cả Queen của “cô bạn thân” Nicki Minaj ra mắt cùng năm!

Hãy cùng xem, những dự đoán của chúng ta liệu có thành hiện thực không nhé!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất