Âm Nhạc

Nếu nghĩ TWICE chưa thành công vì không 'lên đỉnh' iChart, bạn nhầm to rồi!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Loạt thành tích mới chứng minh sức hút khó cưỡng đến từ ca khúc của các cô nàng TWICE.

Bất ngờ bị “rớt đài” khi đã gần chạm ngưỡng Perfect All Kill (PAK) bởi một “vị khách lạ mặt”, người hâm mộ TWICE vẫn không thôi ngóng chờ loạt thành tích mới đến từ What is Love?Mới đây, trên “đấu trường” Youtube, ca khúc vừa xuất sắc vượt mốc 30 triệu views, đồng thời trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ có lượng xem khủng trong thời gian ngắn nhất.

TWICE có màn comeback thành công với ca khúc What is Love?

Bài hát lập thành tích vượt ngưỡng 30 triệu view trên Youtube sau hơn 3 ngày phát hành.

Cụ thể hơn, What is Love? đạt con số kỷ lục 30 triệu lượt xem sau 3 ngày 7 giờ, vượt qua kỷ lục cũ của chính nhóm tạo ra với Heart Shaker (4 ngày 6 giờ) và Likey (4 ngày 11 giờ). Ca khúc hiện tại được hơn 1 triệu lượt yêu thích từ khán giả và người hâm mộ.

MV What is Love? 

Kể từ khi phát hành, What is Love? đã giành được nhiều sự yêu mến của khán giả, với con số ấn tượng 12,5 triệu lượt xem sau 24h phát hành đầu tiên và 20 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày. Không chỉ trên youtube, tại nhiều “mặt trận” âm nhạc khác, nhóm cũng xuất sắc ở vị trí dẫn đầu.

Bài hát đạt hơn 12,5 triệu lượt xem sau 1 ngày phát hành.

Nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trên hầu hết các BXH âm nhạc trực tuyến lớn nhỏ của Hàn Quốc.

Tiêu thụ 83.643 bản album tại hệ thống cửa hàng của Hanteo.

Nếu không vì sự xuất hiện bất ngờ của ca khúc Pass By của Nilo, ắt hẳn What is Love? đang nắm chắc vị trí số 1 trên đỉnh iChart. Tuy nhiên, không bởi vậy mà cộng đồng ONCE (tên gọi fandom TWICE) nản lòng thoái chí. Với loạt thành tích đạt được sau 3 ngày, TWICE hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu bởi đợt comeback vô cùng thành công.

Pass By của anh chàng “người lạ ơi” Nilo nhận nhiều bình luận trái chiều khi bất ngờ “leo dốc” trên iChart.

MV Pass By

Cùng sự xuất hiện của TWICE, Winner, EXO - CBX, EXID cùng nhiều nghệ sĩ đình đám khác, “sân chơi” Kpop hiện đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Cùng hồi hộp chờ đợi và đón xem những trận chiến “nảy lửa” và tìm ra chủ nhân của những chiếc cúp âm nhạc danh giá trong tháng 4 này.

Liệu ai sẽ xứng đáng trở thành “bá chủ” trên đấu trường âm nhạc Kpop tháng 4?

Cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi tại Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất