Âm Nhạc

Nếu nghệ sĩ YG và SM tẩy chay 'MAMA 2018': Đừng lo đã có BTS 'cân team'

Thu Thảo
Chia sẻ

BTS kết hợp với BTC MAMA phát động chiến dịch đặc biệt dành cho người hâm mộ nhân kỉ niệm 10 năm chương trình. MAMA 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và hoành tráng.

Mới đây, nhiều thông tin được đưa ra cho rằng sau YG, SM sẽ là công ty giải trí tiếp theo tẩy chay lễ trao giải MAMA. Người hâm mộ đã tỏ ra quan ngại về việc liệu sân khấu âm nhạc MAMA thiếu vắng nghệ sĩ hai nhà ông lớn này liệu có còn sức hút? Thế nhưng mới đây, để thu hút sự quan tâm của khán giả về sự kiện này, BTC MAMA đã lên kế hoạch hợp tác cùng nhóm nhạc đình đám hàng đầu Kpop - BTS phát động chiến lịch #LikeMAMA. Đây cũng là dự án mở màn cho những kế hoạch cực hoành tráng của MAMA 2018 sắp tới.

MAMA phát động chiến dịch #LikeMAMA cùng BTS.

BTS.

Ngày 23/10, MAMA đã phát hành đoạn phỏng vấn của V và Suga nói về chủ đề những thách thức của mình trong sự nghiệp nghệ thuật. Theo đó, Suga nói rằng: “Tôi không thể tin được những điều tôi đạt được là sự thật, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đôi khi tôi cảm thấy sự hãi trước những mục tiêu mà mình đề ra nhưng tôi muốn thử mọi thứ. Tôi muốn đứng đầu BXH Billboard Hot 100 hay giải thưởng Grammys“. Nói về lễ trao giải MAMA, Suga chia sẻ: “MAMA thật là tuyệt vời. Nó là một thử thách”. Còn về phía V, anh chàng cho biết:” Ngay cả đó là những bài hát cũ của nhóm, chúng tôi sẽ làm cho nó thật mới mẻ và khác biệt. Đó là một thử thách. Đó là nhiệm vụ tôi cần làm”.

Clip phỏng vấn của Suga.

Clip phỏng vấn của V.

Không chỉ có V và Suga, ngày 25/10 tới đây, MAMA sẽ cho lên sóng video của RMJungkook vào ngày 24/10, clip của Jin, J-HopeJimin là ngày 25/10. Bên cạnh BTS, dự án này còn sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ Kpop khác.

Người hâm mộ trên toàn thế giới cũng có thể tham gia vào chiến dịch #LikeMAMA bằng cách đăng tải bức thư nói về thử thách của cuộc đời mình trên trang cá nhân cùng hagtag #LikeMAMA. Mỗi tuần, BTC sẽ chọn ra một người có bức thư ấn tượng nhất để mời tham dự sự kiện, có cơ hội theo dõi những màn trình diễn ấn tượng đến từ BTS và nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop. MAMA 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 10/12, Nhật Bản là 12/12 và buổi lễ chính tại Hong Kong vào ngày 14/12.

BTS tại MAMA in Hong Kong 2017.

BTS biểu diễn FIRE tại MAMA 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất