Âm Nhạc

'Nếu ngày ấy' của Soobin Hoàng Sơn được độc giả bình chọn là MV nam thần xuất sắc nhất của tháng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Kết quả này hẳn sẽ khiến không chỉ riêng fan mà ngay chính Soobin Hoàng Sơn không khỏi tự hào.

Không biết vô tình hay hữu ý mà tháng 7 Vpop vừa qua là sự xuất hiện của dàn “nam thần” showbiz Việt. Người hâm mộ còn nói vui rằng, các chàng trai đã “rủ” nhau cùng trở lại để tạo nên một tháng 7 rực rỡ và thật sôi động. Nhìn lại một tháng vừa qua, có thể thấy rất nhiều cái tên nghệ sĩ nam hot nhất showbiz Việt đều cùng comeback mang tới loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Jack & K-ICM, Isaac, Erik, Jun Phạm, Trúc Nhân,…

Ngay sau khi bài viết 'Trận địa' Vpop tháng 7 vừa qua: Đón chào sự 'đổ bộ' của dàn mỹ nam 'cực phẩm' hot nhất showbiz lên sóng, đã có rất đông độc giả của SAOstar đã tham gia bình chọn xem đâu là sản phẩm chiếm trọn trái tim nhiều nhất. Và thật bất ngờ, không phải “siêu phẩm” của Sơn Tùng M-TP hay cũng chẳng phải sản phẩm giữ vững top trending lâu nhất của Jack và K-ICM, “đứa con tinh thần” chiến thắng với tỉ lệ phần trăm áp đảo chính là Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn. Cụ thể, sản phẩm này đã vượt qua gần 20 ca khúc khác để mang về chiến thắng với 48% kết quả bình chọn.

Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong tháng 7 vừa qua.

Theo đó, Nếu ngày ấy là ca khúc được Soobin Hoàng Sơn ra mắt vào ngày 16/7. Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ quyết định trở lại với dòng nhạc ballad sau những ca khúc EDM sôi động trước đó. Ngay khi ra mắt, ca khúc lập tức đón nhận được tình cảm cũng như sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Nếu ngày ấy đã đạt hơn 6,2 triệu lượt xem cùng ơn 347 nghìn lượt thích trên Youtube.

Trở lại với ballad, Soobin Hoàng Sơn lập tức làm “lụi tim” khán giả bởi dòng nhạc sở trường.

MV hiện đang nhận hơn 6,2 triệu lượt xem trên Youtube.

Theo ekip sản xuất, lồng trong một câu chuyện ngôn tình nhiều cao trào, MV này còn muốn gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. Vì thế những hình ảnh này là cần thiết để tạo cảm xúc cũng như ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về thông điệp này.

Một lần nữa, xin được chúc mừng Soobin Hoàng Sơn và ekip bởi sự trở lại ngoạn mục này.

MV Nếu ngày ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất