Âm Nhạc

Nếu không phải sao hạng A Kpop, hãy quên sự tồn tại của tháng 7 đi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trở lại cùng sản phẩm mới với mong muốn viễn cảnh "vườn không nhà trống" để tha hồ tung hoành? Xin lỗi, tháng 7 không dành cho dự án của bạn!

6 tháng cuối năm khởi động cùng hàng loạt những sự trở lại thực sự đáng mong chờ. Các nghệ sĩ lớn Kpop và những thần tượng đang hot xứ sở Kim chi không hẹn mà gặp đều đang lên lịch tái xuất ngay trong tháng 7. Và lời khuyên: Hãy suy nghĩ thật kỹ về việc ra mắt sản phẩm trong tháng này nếu không muốn sản phẩm của bạn phải trực tiếp đối đầu với những cái tên sau và… “flop dập mặt”.

Lee Hyori

Chị đại Lee Hyori đã chính thức trở lại cùng album thứ 6 trong sự nghiệp. Ca khúc mở đường Seoul mặc dù không quá xuất sắc trên các BXH tuy nhiên sản phẩm đã thành công ở mặt đánh tiếng về việc quay lại của “quả bom sexy” một thời. Và ngày 3/7 tới đây thì Black - “Bom tấn” thực sẽ lên sóng. Đây chắc chắn là “nỗi ám ảnh” thực sự đối với những ai quảng bá ca khúc cùng thời điểm.

Hình ảnh Lee Hyori ngày trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Teaser MV Black

MV Seoul

DBSK

Mặc dù chưa được xác nhận, thế nhưng thông tin từ Pann về danh sách trở lại của các nghệ sĩ SM trong đó DBSK là thần tượng được cho là sẽ lên sàn vào tháng 7 thực sự khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trang Pann đưa tin DBSK trở lại vào tháng 7.

Nếu 2 “vị thần phương đông” trở lại vào cuối tháng thì thời điểm được hé lộ hoàn toàn có thể là sau ngày 10/7. Chính vì thế ở giai đoạn này các fan vẫn hoàn toàn nuôi hy vọng về 1 màn comeback đúng nghĩa. Và khi điều đó trở thành hiện thực, hãy tạm hoãn ra album ngay lập tức nếu không muốn tháng 7/2017 trở thành khoảng thời gian bạn không bao giờ muốn nhớ về.

Fan đang mong chờ sự trở lại của DBSK hơn bao giờ hết.

Red Velvet

Các “bé út” nhà SM hẳn đang đợi tới ngày gần kề để quảng bá sản phẩm mới. Mini album tiếp theo với 5 ca khúc Red Flavor, You Better Know, Zoo, Mojito Hear the Sea. Với loạt ảnh nhá hàng trước đó, chắc chắn đây sẽ là 1 bài hit mùa hè đầy tươi trẻ. Và với lượng fandom đang tăng đều cùng điểm digital chưa từng gây thất vọng, 5 cô gái nhà SM cũng sẽ là mối đe dọa cho các nghệ sĩ quảng bá cùng thời điểm.

Ảnh bìa cho mini album tiếp theo của Red Velvet.

EXO

EXO sẽ có màn comeback hoành tráng trong tháng 7. Tuy nhiên niềm vui chưa thể trọn vẹn vì thành viên Lay sẽ không xuất hiện ở bài hát này.

Lay

Cụ thể, SM đã đưa ra thông báo chính thức về sự vắng mặt của thành viên người Trung Quốc này: “Lay có lịch trình tại Trung Quốc và đã được sắp xếp từ trước đó. Thật thất vọng nhưng sau khi thảo luận với anh ấy, chúng tôi quyết định Lay sẽ không tham gia quảng bá album lần này. Cá nhân anh ấy cũng cảm thấy rất tiếc”.

EXO sẽ quảng bá ca khúc mới với 8 thành viên mà không có Lay.

Dù thiếu 1 “mảnh ghép” thế nhưng việc EXO sẽ thống lĩnh BXH và “hốt cúp” liên tục đã là điều được dự đoán từ trước. Hãy ghi nhớ ngày trở lại của các chàng trai nhà SM để tránh xa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất