Âm Nhạc

Nếu giành cúp với 'Ddu-du Ddu-du', đây là cách 4 cô nàng BlackPink sẽ ăn mừng ngay trên sân khấu!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Rất nhiều những chia sẻ lần đầu được BlackPink hé lộ.

Ngày 21/6, BlackPink tham gia chương trình radio Young Street trên đài SBS sau khi comeback với mini album Square Up vào thứ 6 tuần trước. Bên cạnh những chia sẻ vui về điểm chung giữa các thành viên với DJ Lee Guk Joo, girlgroup nhà YG cũng đã tiết lộ nhiều điều thú vị về kế hoạch quảng bá, vũ đạo của nhóm và ấn tượng đầu tiên khi lần đầu gặp nhau.

Ddu-du Ddu-du, sản phẩm mới được “thả xích” bởi BlackPink đang có những thành tích rất tốt và sắp tranh hạng trên các show âm nhạc cuối tuần. Vậy nên, khi được hỏi về lời hứa nếu như nhóm được cúp, Jisoo chia sẻ: “Em rất thích phần rap của các thành viên. Em nghĩ nếu đạt #1, tụi em sẽ đổi line với nhau.

MV Ddu-du Ddu-du

Bên cạnh khả năng hát live như “nuốt đĩa”, BlackPink cũng luôn được khen ngợi về vũ đạo xuất sắc trong các sản phẩm âm nhạc. Tất cả 7 video dance practice của nhóm đều đứng top những clip nhảy có lượt xem cao nhất Youtube (3 trong số đó đạt hơn 70 triệu view) và được cover lại rất nhiều bởi mọi người. Các cô gái đã rất vui khi biết điều này, Jennie bộc bạch: “Đối với em, Whistle là bài khó nhằn nhất. Boombayah có những bước di chuyển lớn, nên rất dễ để theo. Còn Whistle lại có rất nhiều grooves (động tác bay bổng, chill nhưng chắn chắn), vậy nên đây là bài khó nhất khi diễn.

Whistle dance practice

Trong phần chia sẻ về các thành viên, Jennie chọn Lisa là người mà cô có ấn tượng đầu tiên sâu đậm nhất: “Em ấy có mái tóc ngắn và buộc 1 chỏm nhỏ trên đầu như quả táo. Hôm đó Lisa mặc quần ống rộng và nhảy làm em rất ấn tượng.” Ở cùng câu hỏi, maknae liền chọn ngay Jisoo, cô giải thích: “Vì chị ấy mặc hoodie đỏ nhìn rất ngây thơ luôn ạ.

Khi được hỏi thành viên nào nhạy cảm với việc thể hiện bản thân nhất, Rosé đã tự nhận và 3 thành viên còn lại cũng chọn cô. Jisoo tiết lộ: “Mọi người thường nghĩ là Jennie nhưng không phải như vậy. Nếu ai đó biểu hiện gì bất thường, Rosé sẽ lo lắng và nghi ngờ rằng có camera đang quay lại.

Trong chương trình, cô nàng gốc Thái Lisa cũng đã có những chia sẻ vui về ngôn ngữ của mình: “Dạo này em không hiểu bản thân mình nữa. Hai ngày trước em đã mơ và trong đó toàn tiếng Hàn.” Các thành viên khác cũng kể rằng khi sợ hãi hay lúc nói chuyện với mẹ, đôi lúc Lisa thường sử dụng ngôn ngữ xứ kim chi thay vì tiếng Thái như trước đây.

Trong 1 tập Lisa TV có cảnh cô nàng cùng “phụ huynh” đi ăn nhưng lại nói chuyện toàn bằng tiếng Hàn khiến mẹ không thể hiểu.

Video full tập Young Street Radio với sự xuất hiện của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất