Âm Nhạc

Nếu đã từng 'mê mẩn' Vũ Cát Tường 'bắn' rap, chắc chắn ‘Leader’ sẽ dành cho bạn!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng sản phẩm mới nhất của Vũ Cát Tường đã được chính thức ra mắt.

Vừa qua, thông tin Vũ Cát Tường chính thức trở lại đường đua Vpop bằng một sản phẩm “lột xác” hoàn toàn mới mẻ mang tên Leader đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ khi “nhá hàng” teaser MV, người hâm mộ không khỏi tò mò về những hình ảnh đầy quyền lực cùng đoạn rap cực “chất” của nữ ca sĩ. Và không để khán giả chờ đợi lâu, tối 2/10, MV của ca khúc này đã được Vũ Cát Tường chính thức “thả xích”.

Vũ Cát Tường trở lại đầy quyền lực và mạnh mẽ trong sản phẩm mới.

Hình ảnh gợi cảm của cô nàng trong MV cũng là một điểm nhấn thu hút sự tò mò của người hâm mộ.

Với Leader, đây sẽ là sản phẩm mà người hâm mộ được nghe Vũ Cát Tường đọc rap xuyên suốt ca khúc. Điều này khiến người hâm mộ thêm phần hứng thú với MV mới toanh của nữ ca sĩ.

MV Leader

Leader là một sáng tác của Vũ Cát Tường với phần hòa âm phối khí được nữ ca sĩ kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thực hiện. Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu điện tử bắt tai, đây cũng là ca khúc đầu tiên, nữ ca sĩ đọc rap toàn bộ và có sự chuyển đổi liên tục giữa tiếng Việt và tiếng Anh.

Ngay từ câu rap đầu tiên như “Đứng trên cao khỏi đám đông, dưới chân là đỉnh núi trên đầu là trời rộng, ung dung một mình giữa khoảng trống”, “Trời sinh 3 chữ Vũ Cát Tường, xưa nay luôn tự quyết những điều mình tin tưởng”… hay cụm từ “Leader” được nhắc lại liên tục, có thể thấy được hình ảnh một Vũ Cát Tường của tuổi 26 đầy bản lĩnh,tự tin thể hiện khả năng sáng tạo trong âm nhạc của bản thân.

Leader là một sáng tác của Vũ Cát Tường với phần hòa âm phối khí được nữ ca sĩ kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thực hiện.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu điện tử bắt tai, đây cũng là ca khúc đầu tiên, nữ ca sĩ đọc rap toàn bộ và có sự chuyển đổi liên tục giữa tiếng Việt và tiếng Anh.

Cụm từ “Leader” được nhắc lại liên tục, có thể thấy được hình ảnh một Vũ Cát Tường của tuổi 26 đầy bản lĩnh,tự tin thể hiện khả năng sáng tạo trong âm nhạc của bản thân.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của mình khi đảm nhận vai trò đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2018 tại Busan. Đặc biệt, sân khấu quốc tế lần này sẽ là nơi đầu tiên Vũ Cát Tường trình diễn bản live của ca khúc Leader.

Chính bởi vậy, người hâm mộ nữ ca sĩ đang rất ngóng chờ vào phần biểu diễn đầy hấp dẫn và đặc sắc này. Vũ Cát Tường cho biết việc thể hiện sản phẩm mới trên một sân khấu lớn và cũng là lần đầu rap toàn bộ ca khúc chắc chắn cũng có ít nhiều áp lực, tuy nhiên cô sẽ hết sức mình để đưa âm nhạc Việt Nam đến gần hơn bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất