Âm Nhạc

Nếu chưa xem 15 bí mật này, liệu bạn đã biết tất tần tật về Ariana Grande?

Anh Min
Chia sẻ

Đã trót phải lòng âm nhạc của Ariana Grande thì bạn nên tìm hiểu thêm về cô gái bé nhỏ này, cũng đáng yêu không kém đấy nhé!

Ariana Grande, ngôi sao thế giới đã sẵn sàng để mang Dangerous Woman - World Tour hạng A đầu tiên đến Việt Nam. Sau khi sở hữu chiếc vé đến với sự kiện âm nhạc hoành tráng này, bạn hãy nghía ngay qua 15 bí mật thú vị này để hiểu hơn về cô gái sẽ chiêu đãi âm nhạc quốc tế trước hàng chục nghìn khán giả Việt Nam vào đêm 23/8 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM.

#1. Mặc dù sinh ra ở Boca Raton, Florida nhưng Ariana lại là người Mỹ gốc Ý. Mẹ là Joan Grande, một nhà thiết kế đồ hoạ và bố là Edward Butera, CEO của Hose-McCann Communications, chủ tịch tập đoàn thiết kế Ibi Design Ins.

#2. Ariana sở hữu chất giọng 4 quãng tám, đây cũng chính là lý do mà tại sao cô nàng này lại được mọi người đặt cho biệt danh “Mariah Carey nhí”.

#3. Nữ ca sĩ, diễn viên Ariana Grande hiện tại đang sở hữu một khối tài sản vô cùng lớn từ việc làm nghệ thuật. Nhưng ít ai biết rằng, cha mẹ của cô cũng là những triệu phú cực kỳ giàu có và nổi tiếng. Người bố Edward Butera là chủ tịch của tập đoàn thiết kế Ibi Design Ins ở Boca Raton với khoản tiền mỗi năm kiếm được không hề nhỏ.

#4. Là “tay ngang” trong âm nhạc vì khởi nghiệp với điện ảnh khi trở thành sao nhí trong loạt series nhà Nickelodeon. Dòng chảy âm nhạc âm ỉ trong cô gái Ariana Grande-Butera từ lúc nào không hay. Chỉ biết rằng suốt khoảng thời gian ấy, đã từng có những cái nháy mắt dành cho tình yêu đặc biệt này trong vở nhạc kịch Broadway 13, trong dàn nhạc giao hưởng ở New Florida, hay OST phim Victorious do chính cô thủ vai,… trước khi ngọn lửa đam mê dẫn lối cho trái tim của Ariana Grande đến và chỉ đến với âm nhạc.

#5. Ariana cảm thấy sợ đi học và có giảm giác như mình không có bạn bè, vì thế cô nàng đã từng cúp học (giả bệnh) rồi đi chơi ở Disney Land.

#6. Ariana Grandetín đồ của trò chơi điện tử và phim ảnh cũ. Không chỉ Ari mà cả mẹ và anh trai của cô đều từng khá mê games, cô cũng từng post vài bức ảnh cả nhà đang chơi game lên Instagram. Về phim ảnh, cô là fan bự của Harry Potter, còn Pokemon chính là trò chơi mà Ari phát cuồng một thời, cô thường đi bắt Pokemon sau khi làm việc xong và về nhà lúc 3 giờ sáng.

#7. Ariana Grande có khoảng 13 cái hình xăm trên người.

#8. Môn học yêu thích ở trường là khoa học.

#9. Cô nàng là một fan hâm mộ nhiệt thành của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha: Real Madrid. 

#10. Ariana Grande mắc chứng hạ đường huyết, vì thế cô sẽ rất khó chịu nếu lỡ bỏ một bữa ăn. Có lần, Ariana lén ăn vụng trong lớp vì lí do trên, kết quả là bị phạt ở lại trường sau giờ học, may mắn thay mẹ cô đã đến giải thích cho giáo viên và đưa Ari về nhà.

#11. Ariana Grande là người ăn chay. Giải thích về việc này, nữ ca sĩ cho hay do cô rất mực yêu động vật và cũng tin tưởng rằng việc ăn chay sẽ giúp cải thiện sức khoẻ tối đa.

#12. Giọng ca Into You được Billboard chọn là Gay Icon của thế hệ hiện tại. Billboard đưa ra 8 lý do cho việc này như: Ari rất yêu quý anh trai Frankie mặc dù anh ấy là gay, cô nàng luôn ủng hộ LGBT và hay có những phần trình diễn các ca khúc cho cộng đồng này,…

#13. “Người phụ nữ nguy hiểm” lại có tâm hồn cũng trẻ con giống như vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào của mình. Ariana Grande đã ước “mỗi ngày đều là ngày lễ Halloween”. Giải thích cho điều này, cô nàng bảo rằng bởi cô nhớ những ngày tháng còn bé ở quê nhà ngập tràn ánh nắng của mình (miền Nam Florida). “Tôi luôn muốn được mặc bộ đồ hóa trang bộ xương khô và đeo mặt nạ Freddy Krueger và cầm theo gậy hockey”.

#14. Tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng cô nàng vẫn dư sức toả sáng trên sân khấu bằng giọng hát và phong cách của mình, khiến tất cả đều phải ngước nhìn thán phục.

#15. Thích đi ra biển vào nửa đêm. Cô yêu biển và mọi thứ liên quan đến biển bao gồm các thể loại sinh vật đại dương.

Cô nàng thật thú vị và đáng yêu đúng không nào?

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Thiết kế

Thu Pi

Tin mới nhất