Âm Nhạc

Nếu bị hàng xóm liên tục hỏi khi nào cưới vợ: Hãy cứ bình tĩnh như Hoàng Tôn!

Diệu Anh
Chia sẻ

Những xôn xao nhiều ngày qua của khán giả dành cho Hoàng Tôn nay đã có câu trả lời.

Thời gian qua, Hoàng Tôn khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò và bất ngờ khi úp mở những hình ảnh anh diện vest bảnh bao bên cạnh cô dâu xinh đẹp. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chia sẻ cụ thể nên rộ lên tin đồn Hoàng Tôn chuẩn bị kết hôn.

Tối 8/2, Hoàng Tôn đã có câu trả lời cho khán giả khi hé lộ MV mới của mình mang tên Mẹ anh bảo cưới, giải đáp cho những hình ảnh gây tò mò thời gian qua. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoàng Tôn trên đường đua Vpop, mở màn cho loạt dự án đầy thú vị của nam ca sĩ trong năm 2019.

Hoàng Tôn bảnh bao trong sản phẩm đầu năm 2019.

Mẹ anh bảo cưới sở hữu giai điệu vui tươi, bắt tai. Nội dung ca khúc là câu trả lời, tâm sự của không ít người trẻ trước những câu hỏi khó đỡ ngày Tết như bao giờ lấy vợ, lấy chồng, có người yêu chưa… Để phù hợp với tinh thần ca khúc, Hoàng Tôn đã thực hiện MV lấy bối cảnh những ngày rộn ràng của dịp Tết Nguyên đán tại Hà Nội - quê hương của anh. Chàng trai liên tục bị bố mẹ, họ hàng và cả hàng xóm hỏi khi nào lấy vợ và thậm chí, khi đi xem bói đầu năm, anh cũng bị phán là ế trọn đời.

MV Mẹ anh bảo cưới

Với sản phẩm comeback lần này, Hoàng Tôn đặt rất nhiều tâm huyết thực hiện và anh cũng đích thân viết kịch bản với mong muốn mang đến không khí tươi vui cho khán giả trong dịp Tết đến xuân về.

Được biết, những cảnh quay trong MV Mẹ anh bảo cưới thực hiện tại Hà Nội trong thời gian rất ngắn.

Chia sẻ về lý do chọn Hà Nội là địa điểm quay MV dù đang hoạt động ở TP.HCM, Hoàng Tôn cho biết anh muốn thực hiện sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình ở Hà Nội ngay tại thời điểm khắp nơi tràn ngập không khí vui tươi đón năm mới.

“Ban đầu, tôi và ekip dự định quay MV ở TP.HCM nhưng sau khi cùng gia đình về Hà Nội, tôi quyết định thực hiện MV mới của mình tại đây. May mắn, tôi được nhiều bạn bè, anh em thân thiết giúp đỡ, hỗ trợ hết mình nên mới có thể cho ra đời một sản phẩm âm nhạc chỉn chu để gửi đến khán giả trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi” - Hoàng Tôn chia sẻ.

“Mẹ anh bảo cưới giống như một câu trả lời gợi ý cho nhiều bạn trẻ khi phải đối mặt với những câu hỏi khó đỡ ngày Tết như có người yêu chưa, bao giờ cưới vợ lấy chồng… nên tôi hi vọng ca khúc sẽ được nhiều người đón nhận. Ngoài ra, Mẹ anh bảo cưới cũng là tâm sự của tôi và có lẽ cũng là của nhiều bạn trẻ khác khi Hoàng Tôn bây giờ đã chạm ngưỡng U30, bạn bè xung quanh đã yên bề gia thất còn tôi vẫn độc thân vui tính vì mải mê làm việc, kiếm tiền” - nam ca sĩ dí dỏm.

Là nam ca sĩ xông đất Vpop đầu năm, Hoàng Tôn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án mới mẻ hơn trong năm 2019.

Sau khi Mẹ anh bảo cưới ra mắt, nam ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện những dự án tiếp theo của mình để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình cũng như luôn chờ đợi anh trong suốt quãng thời gian qua.

Một số hình ảnh trong MV Mẹ anh bảo cưới:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất