Âm Nhạc

Netizen xôn xao Mỹ Tâm là 'vợ tương lai' Mr. Đàm: Người mong về một nhà, kẻ tìm 'chân tơ kẽ tóc' khẳng định không phải!

An Chi
Chia sẻ

Có vẻ như khán giả đang rất hồi hộp và không biết nhân vật bí ẩn "vợ tương lai" của Mr. Đàm liệu có phải Mỹ Tâm hay không.

Mới đây, những thông tin hé lộ cho sản phẩm âm nhạc mang tên Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của “ông hoàng nhạc Việt” sau 5 tháng kể từ khi phát hành ca khúc Một mình có sao đâu. Với hình ảnh mà nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đang rất phấn khích khi nghi ngờ rằng, cô gái giấu mặt không ai khác đó chính là… Mỹ Tâm. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khẳng định rằng không phải giọng ca Họa mi tóc nâu mà chỉ là người giống người mà thôi.

Bức ảnh cô gái bí ẩn “vợ tương lai” được Mr. Đàm đăng tải trên trang cá nhân…

… có ngoại hình giống tới 80% nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhiều ý kiến khẳng định đây là Mỹ Tâm, thậm chí còn mong cả hai người về một nhà. Nhưng cũng có người phát hiện ra miệng cười có chút khác biệt và khẳng định không phải nữ ca sĩ.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng từng tung MV ca ngợi độc thân Một mình có sao đâu và hay chia sẻ ý định tìm kiếm cô dâu tương lai trong cuộc đời. Nhiều người tò mò đưa ra dự đoán rất có thể thần tượng đình đám Vpop đang ấp ủ một kế hoạch gây bất ngờ với công chúng. Câu trả lời thì chỉ có thể chờ Mr. Đàm công bố “trùm cuối” vào ngày 7/5 tới đây mà thôi. Biết đâu, sẽ có một “cơn bão” nổ ra khi “ông hoàng nhạc Việt” chính thức tung sản phẩm của mình?

Mr. Đàm sẽ “được” 50 cô dâu rượt đuổi…

… nhưng chỉ có một người là “vợ tương lai” của Mr. Đàm mà thôi. Cùng đón chờ nhé.

MV Một mình có sao đâu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất