Âm Nhạc

Netizen Việt xôn xao chuyện Katy Perry đến Việt Nam lần thứ 3: Show diễn âm nhạc hay chỉ là nhầm lẫn tai hại?

Tố Như
Chia sẻ

Katy Perry hiện đang khiến Netizen Việt Nam một phen xôn xao....

Rạng sáng nay, Katy Perry - nàng Mèo quái chiêu của làng nhạc Hollywood đã tiếp tục dấy lên một cơn xôn xao trong lòng cộng đồng fan âm nhạc Việt Nam một lần nữa. Cô vừa cho đăng tải 2 tấm hình dịu dàng thướt tha với những thông tin xoay quanh một show diễn cô sẽ chuẩn bị diễn vào ngày 27/4 sắp tới vào khung giờ 5 giờ rưỡi đến 7 giờ tối. Điều đặc biệt ở đây là, Katy Perry đã “thông báo” một cách ngấm ngầm rằng cô hiện đang ở Việt Nam, cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh. Thực hay hư, hồi sau sẽ rõ.

Thông tin được đăng tải trên Facebook…

Và thậm chí là trên cả Twitter.

Được biết, cô nàng đã thông báo một show diễn mang tên #JazzFest và Katy Perry cũng chính là người diễn chính trong đêm diễn. Tin buồn rằng, không hề có một show diễn nào như vậy tại Việt Nam. Katy Perry thật ra đang công bố show diễn Jazz Fest tại New Orlean, Mỹ. Có vẻ vì quá vội vàng ghi status, Katy Perry đã đánh dấu địa điểm nhầm sang một cửa hàng tại Việt Nam, dẫn đến tình trạng “báo động giả” như trên.

Có lẻ là báo động giả rồi cả nhà ơi!

Được biết, Katy Perry đã về Việt Nam 2 lần thông qua các hoạt động từ thiện.

Năm 2019 này, Katy Perry có vẻ như khá được lòng fan Việt Nam. Cô liên tục diện trang phục từ nhà thiết kế thời trang Việt, tiếp nữa trong MV 365 hợp tác cùng DJ Zedd ra mắt hồi tháng 2 cô thậm chí còn diện chiếc áo dài Việt Nam, và nay còn là động thái này thì rõ ràng rằng mối lương duyên của Katy và đất nước ta đã lớn hơn bao giờ hết. Thế mà đến tận thời điểm này, Katy Perry vẫn đang ngó lơ thị trường này, chưa một lần có ý định đem tour diễn về đây cho chúng ta thưởng thức.

Katy Perry diện áo dài trong MV 365

Thôi thì hãy xem như đây là một trò đùa Cá tháng tư đến muộn để lòng thôi hụt hẫng. Katy Perry sau sự cố này biết đâu đấy sẽ chú ý đến Việt Nam ta, rồi cô sẽ nhận ra đất nước này nợ tình nợ duyên với cô dường nào. Hãy hi vọng vào một ngày nào đấy, Katy Perry sẽ mang tiếng hát của cô đến đất nước mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất