Âm Nhạc

Netizen tung bằng chứng Kim Wooseok không bắt nạt thành viên X1: Đừng tiếp tục giày vò cậu ấy nữa!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan của Kim Wooseok đang vô cùng lo lắng và đau lòng trước cảnh anh chàng trở thành mục tiêu công kích từ phía không ít antifan.

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ X1 - nhóm nhạc nam chiến thắng được thành lập từ chương trình Produce X 101 xôn xao trước tin đồn Kim Wooseok là kẻ bắt nạt, ăn hiếp các thành viên khác trong nhóm. Cụ thể, antifan chỉ ra rằng việc này thường xuyên xảy ra trong quá khứ khi nhóm chưa ra mắt. Đặc biệt, ở buổi phát sóng trực tiếp của UP10TION, một số hình ảnh cắt lại cho thấy Wooseok trông tức giận và ném chai nước một cách thô bạo vào người khác.

Một số hình ảnh khiến anh chàng bị tố hành hung, thô bạo với các thành viên trong X1.

Không lâu sau khi tin tức này được phát tán, anh chàng Kim Wooseok nhận về không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Một số fan sau khi biết được điều này đã tỏ ra vô cùng bất bình, tìm cách minh oan cho anh chàng. Cụ thể, họ cho rằng đây chỉ là những hình ảnh được cắt một cách khéo léo, khiến người xem hiểu lầm chứ bối cảnh sự việc không hề nghiêm trọng như vậy. Bên cạnh đó, các fan cũng đưa ra bằng chứng chứng minh chính Wooseok cũng nhiều lần trở thành nạn nhân của những trò chơi nhìn khá “cục súc” từ các thành viên khác.

Những hình ảnh cho thấy chính Woo Seok cũng là nạn nhân của nhiều trò chơi hơi quá từ các thành viên khác.

Tất cả chỉ là chơi đùa đơn thuần chứ không hề mang ác ý như lời đồn.

Tình cảm giữa các thành viên vô cùng tốt.

Giống như bị nghẹn khuất đã lâu, sau khi topic xuất hiện, rất nhiều người hâm mộ đã vào bày tỏ ý kiến, cho rằng Wooseok không nên bị nghi ngờ và chịu đựng bất công trong suốt thời gian qua. Đồng thời, họ kêu gọi antifan hãy ngừng trò giày vò, mạt sát một chàng trai trẻ vì một nguyên do không đúng sự thật. Dưới đây là một số bình luận của netizen Hàn:

- Thật tình khi các thành viên làm vậy tới ba lần nhưng bọn họ chỉ nhằm đúng lúc Kim Wooseok làm rồi chỉnh sửa, cắt gif để buộc tội cậu ấy hành hung thành viên khác. Bới lông tìm vết thế là cùng.

- Mấy đứa toàn đùa nhau vậy mà, sao lại bị mắng mỏ chứ? Mục đích của các người sợ người ta không biết hả.

- Đây cũng là điều mà mị muốn nói…Nghiêm túc hỏi tại sao mấy đứa điên cứ đi nguyền rủa cậu ấy hết lần này đến lần khác thế?

- Chẳng hiểu sao lại đi ném đá cậu ấy trong khi rõ ràng họ đang vui đùa cùng nhau mà?

- Thế mà cũng có nhiều người tin lắm đấy. Cậu ta không có trong hình ảnh này à?

- Cậu ấy chỉ là một chàng trai ngoan ngoãn thôi, đừng nói mấy câu như “fan lại bịa chuyện và bảo vệ cậu ta”… Dừng ngay cái việc cắt lấy 10s từ một video cả tiếng đồng hồ để mà lải nhải nhé. Lo việc của bản thân đi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất