Âm Nhạc

Netizen share-lia-lịa khoảnh khắc Đen Vâu và Gia Nghi: Màn kết hợp thì tương lai - tại sao không?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai cá tính âm nhạc này nếu cùng nhau "bắt sóng" - Hẳn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Tối 1/12, nữ ca sĩ Gia Nghi là một trong những khách mời đặc biệt tại một sự kiện âm nhạc do trường ĐH Ngoại Thương tổ chức. Cùng góp mặt trong đêm nhạc còn có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Đen Vâu, Thùy Chi, Phạm Hồng Phước, Kai Đinh,…

Gia Nghi là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc tại ĐH Ngoại Thương.

Đến với đêm nhạc mang chủ đề đậm ý nghĩa về việc trân quý hạnh phúc và thanh xuân tươi đẹp, học trò Noo Phước Thịnh gửi đến khán giả 3 ca khúc Nụ hôn đánh rơi, Hôm nay tôi buồn và Góc ban công. Giọng hát nội lực đầy chất tự sự của Gia Nghi kết hợp cùng loạt giai điệu da diết, lắng đọng mang đến nhiều cảm xúc cho những người yêu nhạc tại khán phòng.

Giọng ca nhẹ nhàng, sâu lắng khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc.

Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến khán giả “vỡ òa” khi trình diễn lại bản hit Góc ban công của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường từng được cô thể hiện thành công trước đây. Cùng là những gương mặt bước ra từ cuộc thi The Voice và có chung danh hiệu Á quân, Gia Nghi nhận được nhiều kỳ vọng sẽ “tỏa sáng” và gặt hái được nhiều thành công như “chủ nhân” của Leader.

Sau khi gửi tặng các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Thương những tiết mục ý nghĩa, Gia Nghi có dịp hội ngộ cùng “đàn anh” Đen Vâu tại hậu trường. Bất ngờ diện trang phục “ton-sur-ton”, cả hai thích thú “rủ rê” nhau chụp ảnh kỷ niệm khi lần đầu đứng chung một sân khấu. Tại sự kiện, rapper Đen Vâu cũng khiến khán phòng “bùng nổ” cùng loạt hit Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trờiAnh đếch cần gì nhiều ngoài em.

Gia Nghi nhí nhảnh bên rapper Đen Vâu. Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ cùng thắc mắc: Liệu có thể sớm được chứng kiến một màn bắt cặp mới của Vpop?

Là học trò của Noo Phước Thịnh trong cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, với giọng hát đặc biệt cùng cá tính âm nhạc mới lạ, Gia Nghi gây ấn tượng cùng hàng loạt các ca khúc như
Never Be The Same, Lâu đài cát, Hôm nay tôi buồn, Cùng Anh, Chiếc lá vô tình, Bên em là biển rộng,… Sau khi giành giải Á quân của cuộc thi, nữ ca sĩ đang dần khẳng định mình trong con đường hoạt động chuyên nghiệp. Hiện tại, cô nàng đang ấp ủ thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay, hứa hẹn ra mắt khán giả tỏng tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất