Âm Nhạc

Netizen 'share-lia-lịa' khoảnh khắc đêm nhạc Bảo Anh: Dàn nhân viên an ninh làm nhiệm vụ không quên… đắm đuối trước cô nàng

Diệu Anh
Chia sẻ

Vẻ xinh đẹp của Bảo Anh ngày càng quyến rũ, mặn mà "hút hồn" khán giả.

Tối 24/9, Bảo Anh đã có buổi biểu diễn tại một trường Đại học ở Đồng Nai. Trong không khí rộn ràng của đêm trung thu, nữ ca sĩ đã hát hết mình như một món quà dành tặng hơn 3000 sinh viên có mặt trong chương trình.

Khác với hình ảnh tóc ngắn cá tính quen thuộc thời gian gần đây, Bảo Anh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với mái tóc dài xoăn bồng bềnh. Nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm khoe đôi chân thon dài. Chính sức hút quyến rũ của Bảo Anh, lực lượng bảo an dù đang vất vả làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên ngắm nhìn đắm đuối cô nàng.

Hình ảnh Bảo Anh xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện.

Nữ ca sĩ liên tiếp thể hiện 4 ca khúc hit được mọi người đón nhận trong thời gian qua như: Ai khóc nỗi đau này, Sống xa anh chẳng dễ dàng, In The Night, Leave Me Alone.

Sức hút quá lớn của Bảo Anh đã khiến cho các nhân viên bảo an đang làm nhiệm vụ cũng không thể rời mắt.

Hàng nghìn sinh viên đã hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong từng ca khúc. Bảo Anh còn nhiệt tình xuống tận khu vực khán giả để giao lưu và chụp ảnh selfie.

Sau khi hoàn thành phần trình diễn, Bảo Anh được người hâm mộ vây kín và đưa ra tới tận xe khiến cô vô cùng xúc động trước tình cảm mà các bạn sinh viên dành cho mình.

Thời gian vừa qua, Bảo Anh tích cực chạy show trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, giọng ca Ai khóc nỗi đau này cũng lần đầu đảm nhận vai trò Huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Sự đáng yêu, nhí nhảnh của Bảo Anh trên ghế nóng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Cùng với khả năng thuyết phục thí sinh, cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã “chiêu dụ” được nhiều nhân tố đầy tiềm năng về đội của mình.

Một số hình ảnh khác của Bảo Anh trong đêm diễn:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất