Âm Nhạc

Netizen quốc tế xúc động nghẹn ngào khi chứng kiến F(x) trở lại sân khấu cùng nhau sau 3 năm vắng bóng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đã rất lâu fan mới có cơ hội chứng kiến các cô nàng F(x) cùng nhau xuất hiện và trình diễn trên một sân khấu âm nhạc ấm cúng và ngập tràn cảm xúc.

Ngày 3/8, các SM - Lover có cơ hội thưởng thức màn trình diễn của một số nghệ sĩ mà mình yêu thích tại SMTOWN Live 2019 in Tokyo tổ chức ở SVĐ thủ đô Nhật Bản. Cũng chính tại đây, nhiều người hâm mộ đã nghẹn ngào xúc động khi gặp lại các thành viên nhóm nhạc nữ F(x) lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu sau gần 3 năm vắng bóng.

Netizen quốc tế xúc động nghẹn ngào khi chứng kiến F(x) trở lại sân khấu cùng nhau sau 3 vắng bóng.

Thời gian qua, F(x) thường xuyên theo đuổi sự nghiệp cá nhân với các hoạt động solo âm nhạc, diễn xuất, tham gia các gameshow truyền hình. Cũng đã 3 năm, các cô nàng xinh đẹp chưa có cơ hội ra mắt album mới, thậm chí đứng cùng nhau để trình diễn trên một sân khấu âm nhạc. Chính vì thế, lần xuất hiện này của nhóm nhạc nữ được fan vô cùng yêu thích và quý trọng.

Như đã thông báo từ trước, thành viên Victoria không thể tham gia sự kiện vì lý do lịch trình cá nhân, chỉ còn lại ba “mẩu” F(x) - Krystal, Amber và Luna - xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. Mặc dù vậy, màn trình diễn tuyệt vời vẫn khiến khán đài nổ tung vì hào hứng, đặc biệt với màn tương tác đáng yêu của các thành viên trong nhóm.

Victoria không thể tham gia sự kiện vì lý do lịch trình cá nhân.

Tại sự kiện, F(x) thể hiện các ca khúc quen thuộc được người hâm mộ đặc biệt yêu thích gồm Electric Shock, LA chA TA, 4 Walls và Hot Summer. Ngay lập tức, những clip fancam “thần thánh” được fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo bình luận cực kỳ phấn khích. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Ôi trời ơi, mị đã khóc khi nhìn thấy 3 cô gái đó!

- Con khóc mất mẹ ơi….

Fancam một màn trình diễn của F(x) tại sự kiện.

- Tại sao nước mắt tui không thể ngừng rơi khi chứng kiến họ xuất hiện cơ chứ… F(x) của tui…

- Nhìn Krystal kìa, cô ấy trông rất vui khi xuất hiện cùng những người chị em của mình!

- Đáng lẽ SM nên làm điều này sớm hơn.

- Ước một ngày F(x) comeback!

- Đã 3 năm rồi đó, F(x) của tuiiii… Khóc ngàn dòng sông~~

- Họ vẫn rất tuyệt khi ở bên nhau, mong một sân khấu 4 người cùng xuất hiện!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất