Âm Nhạc

Netizen phản ứng trước 'lối đi kín mít' - cách mà WANNA ONE đối phó với nạn fan cuồng

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ đã có những ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện "hành lang kín mít" của WANNA ONE tại Thái Lan mới đây.

Cuối tháng 9 vừa qua, nhóm nhạc đình đám WANNA ONE đã có mặt tại Thái Lan để tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc KCON. Thế nhưng, có vẻ như những câu chuyện hậu trường của WANNA ONE còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ hơn cả màn trình diễn của nhóm tại sự kiện này. Trước đó là việc quản lý của nhóm xô đẩy thô bạo một fan hâm mộ tại sân bay và mới đây là câu chuyện “lối đi kín mít” đang gây ra nhiều kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng.

WANNA ONE tại KCON Thái Lan 2018.

Cụ thể, để bảo vệ WANNA ONE, BTC KCON đã tạo ra một lối đi bằng nhựa plastic dẫn từ xe vào thẳng hậu trường sân khấu. Lối đi kín đến nỗi người hâm mộ đùa vui rằng “đến một con muỗi cũng không thể chui vào”. Câu chuyện lối đi hài hước này sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều ý kiến bình luận của công chúng. Nhiều người cho rằng, lối đi này đã “làm quá” khiến người hâm mộ cảm thấy bị miệt thị và xa cách nghệ sĩ. Thế nhưng bên cạnh đó, khán giả cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động quá cuồng nhiệt của người hâm mộ khiến BTC bất đắc dĩ mới cho nghệ sĩ di chuyển bằng lối đi “thiếu khí” này.

Lối đi kín mít của WANNA ONE tại KCON Thái Lan.

WANNA ONE là một trong những “tân binh khủng long” có lực lượng fan hâm mộ đông đảo và phấn khích. Đây cũng là nhóm nhạc thường xuyên bị xâm hại bởi chính những người hâm mộ của mình, kể từ khi ra mắt cho đến nay, nhóm này cũng đã trên dưới 10 lần bị fan cuồng tấn công.

Phần trình diễn Day By Day của WANNA ONE tại KCON Thái Lan 2018.

MV Light - WANNA ONE.

MV Boomerang - WANNA ONE.

Một số bình luận của netizen Hàn: 

- Có làm quá không thế, thậm chí fan còn không được mấy người cơ mà?

- Câu chuyện người quản lý cũng vậy, xuất phát từ thái độ của người hâm mộ mà thôi.

- Thật khó có thể phán xét một câu chuyện là đúng hay sai, nhưng những người hâm mộ ngày càng quá khích rồi đấy.

- Họ đã sai khi đối xử với người hâm mộ như thế. Khi nhìn thấy cảnh ấy, tôi đã t bỏ làm fan của họ.

- Tôi không hiểu tại sao lại có những cô gái điên cuồng vì thần tượng như thế? Tôi thật sự kinh ngạc. Một đám người đi xung quanh, la hét toáng lên. Họ nghĩ điều đó là vui. Họ đã không nghĩ đến thời gian mình bỏ phí hay sao?

- Lối đi này khi đến cả muỗi cũng không thể vào ấy chứ.

- Những fan cuồng thật sự đáng lên án, đó chính là nguyên nhân khiến họ có những hành động chống lại như thế. 

- Lối đi y như cái bịch ni lông luôn.

- Mọi người buồn cười đến nỗi họ sẵn sàng lao vào sờ mó thần tượng nhưng luôn bảo người khác phải tôn trọng mình cơ đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất