Âm Nhạc

Netizen phản ứng gay gắt trước chiếc váy ‘phản chủ’ của Nayeon (TWICE), JYP Entertainment chính thức phản hồi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lỗi trang phục của Nayeon đã khiến cho người hâm mộ tức giận.

Cách đây không lâu, TWICE đã có mặt với tư cách nghệ sĩ trình diễn tại MBN Hero Concert ở tại sân vận động Jamsil, Seoul. Tại chương trình, TWICE đã mang tới cho khán giả những sân khấu tuyệt vời qua loạt bài hit đình đám như: Yes Or Yes, FancyFeel Special. Tuy nhiên, mọi tâm điểm lại đổ dồn vào Nayeon vì chiếc váy rách toang hai bên hông của nữ ca sĩ.

Cận cảnh Nayeon với chiếc váy rách toang hai bên hông trên sân khấu.

Hình ảnh của Nayeon sau khi được phát sóng trên truyền hình đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất mãn và tức giận. Đa số đều lên tiếng cho rằng đây hoàn toàn không phải sự cố vì chiếc váy đã rách ngay từ đầu chứ không phải do bất cẩn trong lúc trình diễn. Netizen sau đó đã bày tỏ sự bức xúc của mình với JYP Entertainment vì cho rằng công ty này đã lơ là trong khâu chọn stylist không hề có tâm. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng việc này đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của Nayeon, vì trông rất kỳ cục.

Nhiều người hâm mộ đã vô cùng tức giận trước lỗi trang phục từ stylist của Nayeon.

- “Đuổi việc Stylist ngay đi”.

- “Ôi thật tội nghiệp cho cô gái của tôi, nhìn chiếc váy kia đi”.

- “Cả một đội ngũ stylist không ai nhìn ra được chỗ rách to tướng đó à?”.

- “Những người lớn tuổi sẽ nghĩ cô ấy thế nào đây? Chắc chắn là có ấn tượng không tốt rồi”.

- “Nhìn chiếc váy thật sự rất khó chịu”.

- “JYP không biết chọn stylist hay sao vậy?”.

- “Mặc dù vậy cô ấy vẫn đã trình diễn rất tốt”.

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự bất mãn đối với JYP Entertainment.

Trước phản ứng gay gắt từ netizen, JYP Entertainment mới đây đã có những phản hồi chính thức về chiếc váy không lành lặn của Nayeon. Đại diện của JYP Ent. đã đưa ra lý do để xoa dịu sự tức giận của người hâm mộ Nayeon: “Đó không phải là sự cố. Chúng tôi đã cố tình cắt hai bên hông của chiếc váy để cô ấy có thể thoải mái trình diễn. Dù sao cô ấy cũng đã mặc quần bảo hộ bên trong rồi nên không sao”.

JYP Entertainment đã cố tình cắt váy của Nayeon để cô nàng thoải mái trình diễn.

Lời giải thích của JYP Ent. không những không khiến fan bớt giận mà còn khiến họ thêm phần ngao ngán. Đa số ý kiến cho rằng cách xử lý của ê kíp quá thiếu chuyên nghiệp, trong trường hợp này lẽ ra phải chuẩn bị sẵn những bộ trang phục khác để cứu cánh trong trường hợp khẩn cấp, còn việc xé tan hoang như thế này thật sự không thể chấp nhận. Đây cũng không phải là lần đầu tiên JYP Ent. bị chỉ trích vì vấn đề trang phục đối với “gà cưng”, tuy nhiên lâu lâu câu chuyện này vẫn cứ xảy ra một cách đều đặn.

Xem thêm: Cứ ngỡ Nayeon (Twice) đang chọc ghẹo Sana với hành động này, thế nhưng sự thật khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất