Âm Nhạc

Nghi án SuperM hát nhép ở debut stage: netizen phản ứng thế nào?

Theo Knetizen
Chia sẻ

Buổi diễn debut 'Jopping' của SuperM tại Mỹ lại rước về một "rổ" bình luận tiêu cực.

Từ khi ra mắt, MV Jopping đã “hứng chịu” rất nhiều bình luận chê bai về phong cách, thanh nhạc và cả vũ đạo. Rất nhiều người hoài nghi về tương lai của SuperM trên đất Mỹ, liệu họ đang quá liều lĩnh với sản phẩm không-được-lòng-dân này? Ngày 6/10 vừa qua, nhóm nhạc nam này đã biểu diễn debut stage của Jopping tại Los Angeles. Đây cũng chính là lúc sự hoài nghi của dân mạng dấy lên cao nhất, và tranh cãi không ngừng nghỉ về chủ đề này.

Nhóm nhạc SuperM.

MV Jopping được ra mắt cách đây không lâu.

SuperM là một nhóm gồm bảy thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). Họ là những idol được yêu thích và sở hữu tài năng đặc biệt riêng. Có thể nói rằng, đây là những mảnh ghép vô cùng xuất sắc, từ main vocal, main dancer đến visual của nhóm. Tuy nhiên, khi họ thực sự biểu diễn trên sân khấu, có lẽ bức tranh hoàn hảo mà người hâm mộ muốn chiêm ngưỡng đã không xảy ra.

SuperM biểu diễn Jopping ở debut stage.

Những chàng trai xuất hiện với vẻ đẹp choáng ngợp, thần thái quá đỉnh cao, nhưng điểm trừ quá lớn là, có lẽ, họ hát nhép. Đây là một điều tối kỵ với người hâm mộ khi họ đã trông chờ quá lâu để được thưởng thức buổi trình diễn này. Việc họ phản ứng quá tiêu cực cũng là lẽ bình thường.

Việc hát nhép Jopping đã khiến SuperM nhận về không ít gạch đá.

Trích dẫn một số bình luận của netizen Hàn:

“Tại sao lại đặt tên nhóm là SuperM vậy? Có khác gì Super Junior không?”

“Chiến lược của SM lạ quá nhỉ. Mấy bài hát Kpop không có nhiều lời tiếng Anh đâu. Tại sao họ không hát hẳn một bài tiếng Anh thay vì có quá nhiều câu tiếng Anh và vài chữ tiếng Hàn? Phong cách này không khác gì NCT cả?”

“Tôi rất kỳ vọng họ sẽ hát live cơ, nhưng có vẻ họ hát nhép rồi.”

“Thật á? Tại sao không hát live vậy? Tại sao? Thực sự tò mò lắm luôn.”

“Idol Kpop không phải lúc nào cũng nhép à? Tôi lúc nào cũng thấy họ hát nhép. Chỉ để nhảy đẹp hơn khi biểu diễn mà thôi.”

“Này, tôi đã xem Bangtan và NCT biểu diễn ở Mỹ, nhưng họ toàn hát live, tại sao SuperM thì không?”

“Họ ra mắt với danh nghĩa ca sĩ chứ không phải vũ công. Thật lố bịch khi gọi họ là Avengers của Kpop.”

“Hôm nay là buổi diễn đầu tiên của họ, và họ hát nhép để tập trung vào việc nhảy? Với lại, có một số người không hiểu được tầm quan trọng của buổi diễn đầu tiên nhỉ. Tôi đồng ý là các thành viên đều rất giỏi. Nếu họ muốn trình diễn một cách hoàn hảo, họ nên tập luyện chăm chỉ để hát live. Hoặc đừng tự phong mình là Avengers của Kpop nữa.”

Khán giả Hàn bày tỏ sự thất vọng về SuperM.

Còn khán giả Mỹ, phản ứng của họ cũng không khá khẩm hơn. Đều là thất vọng, chán nản và không tin tưởng rằng SuperM sẽ “làm nên chuyện” ở nơi này.

“Họ nên tránh hát nhép càng nhiều càng tốt, vì họ đang nhắm vào thị trường Mỹ mà. Người Mỹ cực kỳ ghét hát nhép, và xem thường những nghệ sĩ hát nhép. Đã có nhiều người thất bại vì dính scandal hát nhép rồi đó.”

“Bài hát tệ hơn tôi tưởng tượng. Các thành viên thì theo đuổi những phong cách khác nhau. Họ đều nhảy đẹp nhưng vũ đạo thì tệ thật sự. Giọng của Taemin và Baekhyun không kết hợp được với nhau, nghe cứ nhói nhói sao ấy.”

Họ thật sự hát hay nhưng khi kết hợp với nhau lại không ra gì cả.”

“Tôi nghĩ showcase thì hát nhép cũng tạm chấp nhận. Nhưng hy vọng họ sẽ hát live ở Ellen Show.”

“Tôi đã đi xem với bạn bè của mình, và buổi diễn thật sự tệ lắm luôn. Một trong số bạn của tôi là một Taeyong stan và cả hai chúng tôi đều vô cùng xấu hổ. Họ thật sự không đồng bộ với nhau. Tôi nghĩ tất cả họ đều tài năng nhưng những bước nhảy đó nhìn rất lộn xộn. Tôi cũng muốn quỵ xuống luôn khi nghe Baekhyun giả vờ lên những nốt cao đó. Họ nên tập luyện chăm chỉ hơn, biểu diễn live ở Ellen Show hoặc là bị khán giả ghét nhiều hơn.”

Người hâm mộ ở Mỹ cũng không giấu được cảm nghĩ của mình về màn trình diễn Jopping của các chàng trai.

SuperM đã có một màn chào sân không mấy thuận lợi khi đã nhận về quá nhiều chỉ trích và rất nhiều khán giả đã quay lưng với họ. Hy vọng các chàng trai sẽ rút kinh nghiệm và lấy lại được lòng tin yêu từ người hâm mộ.

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/fan-nin-tho-truoc-visual-dinh-cao-cua-superm-6118369.html

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin mới nhất