Âm Nhạc

Với động thái mới trên Instagram, netizen đặt dấu hỏi liệu Kai (EXO) và Jennie (BlackPink) vẫn đang hẹn hò?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã phát hiện ra chi tiết "bất thường" trong hai bài đăng của Jennie và Kai trên Instagram.

Hồi đầu năm nay, người hâm mộ đã được một phen xôn xao khi “đao phủ tình yêu” Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink). Cả SM và YG cũng đã xác nhận rằng cả hai đang tìm hiểu nhau và cùn không lâu sau đó, Kai và Jennie đã thông báo “đường ai nấy đi” và vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt. Thế nhưng mới đây, với hai bài đăng trên Instagram, netizen nghi ngờ Kai và Jennie vẫn còn đang hẹn hò.

Netizen nghi ngờ Kai và Jennie vẫn còn đang hẹn hò.

Cụ thể, netizen nghi ngờ Kai và Jennie vẫn còn đang hẹn hò dựa trên chú thích hai hình ảnh trên Instagram của cả Kai và Jennie. Hai bài đăng của hai người đều được đăng chung một ngày và đặc biệt là cả hai đều có chú thích bằng cách sử dụng biểu tượng đám mây đơn giản. Không ít người hâm mộ cũng đã đưa ra thêm nhiều điểm tương đồng của Jennie và Kai trên Instagram gần đây.

Kai và Jennie đăng ảnh chung ngày và cùng chú thích.

Một trong số các ảnh khác fan cho rằng cả hai đăng bài trên Instagram có điểm tương đồng.

Việc netizen nghi ngờ Kai và Jennie vẫn còn đang hẹn hò đã dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau. Một số fan thì ủng hộ cho việc này, họ cảm thấy idol cũng cần được tôn trọng quyền riêng tư và việc hẹn hò cũng thế. Mặt khác, một số bộ phận fan lại phản pháo và không chấp nhận việc này khi nói rằng Kai và Jennie thiếu tôn trọng khán giả. Hiện tại thông tin này Kai và Jennie vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Fan đưa ra nhiều ý kiến tranh cãi trước thông tin này.

Ca khúc Solo của Jennie.

SAOstar sẽ sớm cập nhật tiếp tục thông tin trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất