Âm Nhạc

Netizen Hàn nhận xét về Jeon Somi sau khi đến YG: Hát tệ, gương mặt giống… cô dâu đấu trí với mẹ chồng

Fanti
Chia sẻ

Mới ra mắt sản phẩm với tư cách là gà nhà YG nhưng Jeon Somi lại nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, cựu thành viên nhóm IOI - Jeon Somi gặp lại khán giả với tư cách là một ca sĩ solo qua MV Birthday lần đầu tiên dưới sự trợ giúp của công ty quản lý mới YG Entertainment. Mặc dù phải tốn rất nhiều thời gian để Somi có thể solo debut ở YG nhưng sản phẩm âm nhạc này lại nhận về vô số ý kiến trái chiều từ khán giả.

Netizen Hàn nhận xét về Jeon Somi sau khi đến YG: Hát tệ, gương mặt giống cô dâu Đức đấu trí với mẹ chồng.

Cụ thể, một cư dân mạng cho rằng ca khúc mới không đủ hay và hấp dẫn, cũng chẳng phô bày được giọng hát đặc biệt của Somi. Bên cạnh đó, người này cũng nhận xét rằng nhan sắc của Somi gần đây không đẹp như trước, trông “chẳng khác gì cô dâu người Đức trong phim đấu trí với mẹ chồng”.

Jeon Somi từng được biết đến với vai trò thực tập sinh của JYP, tham gia chương trình Produce 101 và debut với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ IOI. Hồi đầu tham gia chương trình, cô nàng lập tức gây chú ý bởi giọng hát đặc biệt cùng ngoại hình xinh đẹp laiTây của mình. Tuy nhiên, dường như điều này đã không còn được một số người hâm mộ công nhận sau lần debut solo mới đây với YG.

MV Birthday

Trước bình luận kể trên, không ít người hâm mộ lại đưa ra ý kiến hoàn toàn trái chiều. Họ cho rằng Jeon Somi vẫn ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn trước. Bên cạnh đó, mặc dù ca khúc mới được lựa chọn không quá hay nhưng chất giọng của cô nàng không quá tuyệt. Lý do lớn nhất khiến lần debut này của Somi không thành công chỉ bởi vì tất cả cộng đồng người yêu nhạc của Hàn đang tẩy chay công ty giải trí YG Entertainment. Họ cho rằng nếu còn ở JYP thì Somi đã không bị đối xử bất công và lạnh nhạt như thế.

Thời gian qua, YG đã gặp phải vô số vấn đề từ bộ máy điều hành công ty đến bản thân các nghệ sĩ. Chính vì vậy, netizen Hàn khuyên cô nàng mau chóng rời khỏi YG nếu không muốn bị tẩy chay theo, đồng thời hình ảnh cũng bị ô uế bởi những tin đồn tiêu cực khác. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Không phải như thế mà chỉ đơn giản tôi chẳng muốn mua gì của YG hết.

- Nhìn mặt giống mấy cô dâu người Đức đấu trí với mẹ chồng Hahaha

- Bash visual của Jun Somi thì hơi quá rồi đó?ㅋㅋㅋ Cái thời trong IOI, em ấy được tung hô về nhan sắc thì ngược lại tôi thấy em ấy chả có gì đặc biệt so với những con lai khác, nhưng dạo này Somi càng ngày càng xinh, chắc lại tại em ấy không còn vẻ ngây thơ trẻ con nữa. Nhưng công nhận là bài debut của Somi dở quá, tôi cũng không muốn mua sản phẩm gì của YG nữa. Xin lỗi các nghệ sĩ YG nhưng tôi muốn họ ra khỏi YG hết đi.

- Vì hình ảnh của công ty mà hình ảnh của Somi cũng ô uế theo.

- Hồi Somi còn ở JYP, tôi thích em ấy kinh khủng. Nhưng từ lúc em ấy chuyển sang YG, không biết có phải do họ thay đổi phong cách hát của Somi không mà nó lại dở tệ như vậy.

- Cô ấy hát như thể người ngoại quốc đang hát tiếng Hàn một cách gượng gạo vậy…

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc và cách hát của Somi lúc này?

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất