Âm Nhạc

Netizen bàn tán xôn xao: 'Center quốc dân' Kang Daniel muốn hủy hợp đồng với công ty mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hành động này của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

Cách không lâu sau khi kết thúc quá trình hoạt động cùng Wanna One, cũng là thời gian mà hợp đồng với công ty chủ quản cũ của Kang Daniel là MMO Entertainment chính thức hết hạn. Cả Daniel và người anh Jisung được chuyển sang công ty mới thành lập mang tên LM Entertainment chuyên quản lí các hoạt động solo của 2 người. Fan đã rất mong chờ lần chuyển đổi công ty này cũng sẽ giúp cho con đường hoạt động nghệ thuật của Daniel “lên hương” hơn. Thế nhưng động thái mới đây của Daniel với công ty LM Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Center quốc dân Kang Daniel.

MV Daniel debut cùng Wanna One - Energetic.

Theo đó, báo chí Hàn đưa tin, Kang Daniel mới đây đã nộp đơn yêu cầu hủy hợp đồng với LM Entertainment. Dù chưa rõ nguyên nhân ra sao nhưng với chắc chắn với hành động này của mình, sự nghiệp ra mắt solo sắp tới của Daniel không nhiều cũng ít gặp trắc trở. Và điều này thật sự khiến fan lo ngại cho tương lai của “center quốc dân” Kang Daniel.

Chàng trai Kang Daniel.

Trả lời truyền thông qua điện thoại, đại diện LM Entertainment cho biết: “Giữa chúng tôi và nghệ sĩ đang có chút hiểu lầm, chúng tôi đang thảo luận và chưa đưa ra quyết định nào“. Công ty cũng không quên nói lời cam kết: “Dự định debut solo của cậu ấy trong thời gian sắp tới nhất định không bị ảnh hưởng gì“.

Mong rằng Kang Daniel cùng LM Entertainment giải quyết ổn thỏa để người hâm mộ sớm được đón chào sân khấu ra mắt solo của anh chàng!

MV Spring Breeze là MV cuối cùng Daniel hoạt động cùng Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất