Âm Nhạc

'Bấn loạn' trước nhan sắc cực phẩm của boygroup nhà SM - NCT Dream trong đêm nhạc tại Đà Nẵng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả Đà Nẵng đã có một đêm nhạc đáng nhớ với nhiều cảm xúc tuyệt vời.

Ngày 27/08 vừa qua, tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện âm nhạc giao lưu Việt - Hàn với sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc - NCT Dream cùng loạt các sao Việt như Erik, Min, Amee, Suni Hạ Linh. Trước đó vào tối 26/08, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng để đón 6 chàng trai đến từ SM Entertainment. Đến ngày diễn ra sự kiện, từ 10h sáng các bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để chờ vào cổng dù 17h sự kiện mới bắt đầu đón khách. Dù đây là lần đầu NTC Dream tới Việt Nam, nhưng đã có gần 5000 bạn trẻ tham gia đại nhạc hội, chứng tỏ sức hút không tưởng của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc này.

hàng ngàn bạn trẻ có mặt từ sớm tại sự kiện với mong muốn được gặp gỡ nhóm nhạc NCT Dream cùng dàn sao đình đám của Vpop.

Sự kiện kéo dài 2 tiếng với những màn trình diễn ấn tượng, cháy hết mình của các nghệ sĩ Việt - Hàn. Không khí đêm nhạc được đẩy lên cao trào khi các chàng trai NCT Dream xuất hiện. Diện vest trắng lịch lãm, em út nhà SM như những chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh khiến hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại sự kiện chỉ biết la hét không ngừng. 6 chàng trai đã thật sự đốt cháy sân khấu khi trình diễn liên tiếp 5 ca khúc nổi tiếng như My First And Last, Go, Stronger, We Go Up cùng những bước nhảy điêu luyện. Kết thúc đêm nhạc, NCT Dream chiêu đãi khán giả với ca khúc Boom đầy sôi động và mạnh mẽ, mang đến một sân khấu thật sự bùng nổ. Chưa dừng lại ở đó, tại sự kiện, các chàng trai cũng làm các fan phấn khích khi chia sẻ đã được ăn rất nhiều món ngon của Việt Nam tại Đà Nẵng và cũng không quên hứa với người hâm mộ sẽ quay trở lại vào một ngày không xa.

NCT Dream xuất hiện trên sân khấu với những bộ vest trắng ngần, chẳng khác nào các chàng “bạch mã hoàng tử”.

NCT Dream mang đến sân khấu những tiết mục sôi động và ấn tượng.

NCT Dream cảm ơn người hâm mộ cũng như bày tỏ mong muốn được quay trở lại Việt Nam.

Erik xuất hiện và làm nóng sân khấu cùng ca khúc Đừng có mơ. Đặc biệt, đêm nhạc càng trở nên “nhiệt” hơn khi Min xuất hiện cùng song ca với Erik trong bài hit Ghen từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng. Xuất hiện trong chiếc váy chấm bi đầy mộng mơ, Min đã khiến cả Cung thể thao gần như vỡ òa với bài hát Yêu vô cùng sôi động của mình.

Erik xuất hiện và làm nóng sân khấu với ca khúc Đừng có mơ.

Nam ca sĩ diện trang phục vô cùng cá tính và ấn tượng.

Sân khấu nóng hơn bao giờ hết khi Min bất ngờ xuất hiện và cùng Erik tái hiện bản hit Ghen đình đám.

Cả hai trình diễn vô cùng ăn ý khiến khán giả hò reo không ngớt.

Min tiếp tục đốt cháy sân khấu với bản hit Yêu vô cùng sôi động.

Suni Hạ Linh đã đưa đến khán giả tại Cung thể thao Tiên Sơn loạt hit làm nên tên tuổi của mình như: Em đã biết, Say Yes và ca khúc mới nhất của cô nàng - Không sao mà em đây rồi. Với màn trình diễn ấn tượng, giọng ca Cảm nắng đã làm nóng bầu không khí của đêm nhạc hội khi cả khán đài đều đồng loạt hát theo và cổ vũ nhiệt tình.

Suni Hạ Linh xuất hiện trên sân khấu với vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Nữ ca sĩ mang đến loạt hit quen thuộc như: Em đã biết, Say Yes và ca khúc mới Không sao mà em đây rồi.

Tiếp nối màn trình diễn sôi động của Suni Hạ Linh là sự xuất hiện vô cùng ngọt ngào của Amee với ca khúc Đen đá không đường. Giai điệu êm dịu, ca từ dễ thương cùng giọng hát trong trẻo, nữ ca sĩ 10x nhanh chóng đưa khán giả đến với xúc cảm nhẹ nhàng. Nữ tân binh sinh năm 2000 còn chia sẻ rằng cô nàng cực kì bất ngờ với sự xuất hiện của hàng ngàn khán giả tại sự kiện này và rất cảm kích khi phần trình diễn của mình nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Amee cực ngọt ngào trên sân khấu với Đen đá không đường.

Nữ ca sĩ đã trình diễn rất sung trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Xem thêm: NCT Dream comeback với MV Boom

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất