Âm Nhạc

Comeback chưa bao lâu, NCT Dream đã có ngay sân khấu riêng cực xịn tại siêu concert Beyond Live

T.H
Chia sẻ

Liệu NCT Dream sẽ mang tới ca khúc mới nhất trên sân khấu Beyond Live?

Ridin - NCT Dream

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ NCT Dream đang vô cùng nóng lòng trước thông tin nhóm sẽ là nghệ sĩ tiếp theo trình diễn tại Beyond Live. Cụ thể, Beyond Live là “cú bắt tay thần thánh” đến từ VLIVE và SM sẽ là một sự vi diệu kết hợp buổi concert trực tuyến siêu đỉnh với công nghệ đồ họa vi diệu.

NCT Dream chắc chắn là cái tên quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ Kpop, đây là “nhóm con” thuộc dự án NCT của SM Entertainment. Với sự chọn lọc và đường lối chiến lược bài bản từ công ty quản lý, NCT Dream hiện đang là một trong những nhóm nhạc sáng giá bậc nhất Kpop.

Với sự xuất hiện của NCT Dream tại concert Beyond Live sắp tới, nhóm nhạc hứa hẹn sẽ mang tới chương trình những tiết mục vô cùng đặc sắc. Chưa kể đến việc NCT Dream sẽ kết hợp trình diễn cùng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, đồ họa cực đỉnh chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. Liệu NCT Dream sẽ mang tới những ca khúc mới nhất trong album Reload vừa lên sóng đến sân khấu Beyond Live?

Và làm thế nào để bạn có thể theo dõi trọn vẹn những màn trình diễn của NCT Dream tại Beyond Live? Mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng đơn giản khi có sự đồng hành của VLive - Ứng dụng sẽ phát sóng độc quyền mọi “động tĩnh” của chương trình. Tham khảo cách thức sở hữu chiếc vé theo dõi concert Beyond Live của NCT Dream tại đây.

Trước NCT Dream, SuperM và WayV là những cái tên đã khuấy đảo sân khấu Beyond Live với những tiết mục vô cùng hấp dẫn. Thế nên sự xuất hiện của “gà cưng” tiếp theo từ nhà SM Entertainment chắc chắn càng khiến cho không khí chờ đợi từ người hâm mộ thêm phần “sục sôi”.

Beyond Live của NCT Dream sẽ được phát sóng trực tiếp trên VLive vào lúc 13h, ngày 10/5 (Giờ Việt Nam).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất