Âm Nhạc

NCT Dream chính thức ra mắt MV 'BOOM': Thêm một siêu phẩm mùa hè được 'ra lò'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước MV mới của nhóm NCT Dream.

Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh cũng như teaser comeback, nhóm NCT Dream chính thức ra mắt MV BOOM. MV này cũng đánh dấu sự trở lại của nhóm NCT Dream sau thời gian vắng bóng. Và lần nào trở lại cũng vậy, NCT Dream không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi những điều tuyệt vời mà nhóm mang lại trong sản phẩm âm nhạc, ca khúc BOOM cũng không ngoại lệ.

nct

NCT Dream chính thức ra mắt MV BOOM.

NCT Dream chính thức ra mắt MV BOOM đã làm người hâm mộ nhớ thương bởi hình ảnh cool ngầu, lạnh lùng của các thành viên. Nhóm NCT Dream đã truyền tải hình ảnh vô cùng độc đáo thông qua những màn hóa thân thành các nhân vật nhiều ngành nghề. Nhóm NCT Dream thường được nhớ đến với hình ảnh trẻ trung, sắc màu năng động. Chính vì thế, việc thay đổi concept có chút trưởng thành, mạnh mẽ hơn này giúp cho nhóm thể hiện được sự đa dạng trong phong cách của mình.

nct1

Nhóm NCT Dream.

MV BOOM của NCT Dream.

Giai điệu bắt tai thịnh hành cùng vũ đạo chỉn chu, bài bản cũng là điều không thể nhắc đến khi NCT Dream chính thức ra mắt MV BOOM. Không chỉ vậy, chất giọng của các thành viên được phân chia hợp lý cho các câu hát giúp cho ca khúc BOOM được phối hợp hài hòa. Chính những điều ấy đã tạo nên điểm sáng hoàn hảo cho MV BOOM của NCT Dream.

Các anh chàng NCT Dream

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc BOOM của NCT Dream nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất