Âm Nhạc

Cập nhật cuộc chạm trán cực căng giữa NCT 127 và TXT, chiến thắng gọi tên…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn tái xuất "ngang tài ngang sức" giữa TXT và NCT 127 khiến các fan hâm mộ thực sự nín thở.

Punch MV

Ngày hôm nay (29/5), sân khấu âm nhạc Music Bank chứng kiến cuộc chạm trán gay cấn giữa NCT 127TXT. Cả 2 nhóm đều gây ấn tượng với màn “tái xuất” bùng nổ của mình. Dù “ngang tài ngang sức” nhưng chiến thắng chỉ dành cho 1 người và nhóm được chiếc cúp tuần này gọi tên chính là NCT 127.

Với tổng 5.474 điểm, NCT 127 xuất sắc giành chiến thắng với Punch. Đồng nghĩa với việc tuần này TXT dừng lại ở vị trí thứ 2 cùng 5.395 điểm. Đều thành công và tạo sức hút với lần trở lại này, cả NCT 127 và TXT cùng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả. Nếu Punch là màn “tái xuất” thứ 2 của NCT 127 trong năm nay thì với TXT, Can’t You See Me? đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành của các anh chàng “tân binh”. Bởi vậy có thể nói cuộc đối đầu ngày hôm nay trên sân khấu Music Bank quả thực khiến các fan hâm mộ nín thở.

Khoảnh khắc công bố người chiến thắng

Dù không có quá nhiều sự cách biệt về điểm số nhưng với giai điệu lạ tai cùng vũ đạo mãn nhãn của Punch đã giúp NCT 127 giành chiến thắng trong tuần này. Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của các chàng trai nhà SM Entertainment. Cùng thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ trên sân khấu Music Bank ngày hôm nay nhé!

NCT 127

TXT

Yubin

Kim Woo Seok

MONSTA X

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất