Âm Nhạc

Triệt tiêu 'ON' của BTS, NCT 127 xuất sắc giành cúp chiến thắng đầu tiên cho 'Kick It' trên Music Bank

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng vui mừng khi NCT 127 đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Kick It.

Sân khấu Kick It của NCT 127 tại Music Bank.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Music Bank của đài KBS đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Bên cạnh đó, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nghệ sĩ nhận được chiếc cúp chiến thắng tuần này cũng là một phần quan trọng không kém của chương trình. Đánh bại nhóm BTS, NCT 127 mang về chiến thắng đầu tiên cho Kick It với số điểm vượt trội.

Nhóm NCT 127 mang về chiến thắng đầu tiên cho Kick It.

Nhóm NCT 127.

Nhóm NCT 127 mang về chiến thắng đầu tiên cho Kick It gây ấn tượng khi đánh bại ca khúc ON của BTS. Các chàng trai nhà SM nhận được cúp chiến thắng tổng số điểm là 6915, trong khi đó ON của BTS về nhì với điểm số 3203. Sau khi được công bố là người chiến thắng các thành viên lẫn fan của nhóm NCT 127 đã vô cùng bất ngờ và một số thành viên cũng đã gửi chia sẻ chân thành về thành tích lần này. Đánh bại BTS để mang về chiến thắng đầu tiên này cho thấy sức hút màn tái xuất Kick It với concept võ thuật “Lý Tiểu Long” của NCT 127 đã thật sự chinh phục khán giả.

NCT 127 chiến thắng BTS trên Music Bank.

Chiến thắng của NCT 127 trên Music Bank.

Và với chiến thắng đầu tiên này, nhóm NCT 127 cũng không quên dành tặng phúc lợi cho fan ở sân khấu encore. Vì không tham gia quảng bá ở đài Mnet (nhà đài có “đặc sản” relay dance), nên các thành viên NCT 127 đã tự thực hiện phần nhảy thay phiên này ngay tại sân khấu encore của Music Bank. Việc NCT 127 mang về chiến thắng đầu tiên cho Kick It chính là thành quả làm việc chăm chỉ của cả nhóm để đáp lại sự yêu thương của khán giả và cho thấy rằng họ không ngừng tiến bộ để vươn xa trong thị trường âm nhạc Kpop.

NCT 127 phát biểu khi nhận giải.

NCT 127 thực hiện relay dance của Kick It tại sân khấu encore.

Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của NCT 127!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất