Âm Nhạc

Fan thích thú phát hiện lí do NCT 127 nghêu ngao hát 'UN Village' của Baekhyun (EXO) trong buổi livestream

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn livestream của NCT 127 đã khiến fan rất thích thú.

MV Kick It của NCT 127.

Vừa qua, nhóm NCT 127 đã chính thức comeback với ca khúc Kick It cùng concept Lý Tiểu Long ấn tượng. Nhóm NCT 127 cũng đã nhận được chiến thắng đầu tiên trên chương trình Music Bank. Về để ăn mừng chiến thắng với fan, các thành viên NCT 127 đã có buổi livestream giao lưu và chia sẻ về cảm xúc chiếc cúp đầu tiên của Kick It. Và trong buổi livestream, các fan cũng đã rất bất ngờ khi NCT 127 đã hát một đoạn ngắn UN Village của Baekhyun (EXO).

NCT 127 đã hát một đoạn ngắn UN Village của Baekhyun trong livestream gần đây.

Baekhyun (EXO).

Theo đó, trong buổi livestream gần đây, NCT 127 đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị xoay quanh màn comeback Kick It gần đây của nhóm cũng như chiến thắng đầu tiên cho sản phẩm mới. Bên cạnh đó, điều khiến các fan chú ý chính là NCT 127 hát một đoạn ngắn UN Village của Baekhyun (EXO) trong buổi livestream này. Và người hâm mộ cũng đã rất bất ngờ khi phát hiện lí vì sao nhóm lại nghêu ngao hát UN Village mà không phải bài khác. Hóa ra đó là vì tiền bối Baekhyun cũng đã có mặt tại buổi livestream này một cách rất đặc biệt.

Nhóm NCT 127 trong buổi livestream gần đây.

NCT 127 đã hát một đoạn ngắn UN Village của Baekhyun (EXO)

Baekhyun đã tham gia buổi livestream của NCT 127 bằng cách đứng sau camera đang quay nhóm. Ngay sau khi các thành viên NCT 127 nghêu ngao hát ca khúc UN Village, đã có một giọng nói vang lên: “NCT cố lên“, đó chính là giọng nói của Baekhyun. Anh chàng đã đến chúc mừng đàn em của mình nhận được chiến thắng mới. Các chàng trai NCT 127 cũng đã rất vui mừng với sự xuất hiện của Baekhyun và những lời cổ vũ của tiền bối cùng công ty. Các fan cũng đã rất thích thú với màn tương tác tuy ngắn này như thể hiện sự thân thiết giữa các nghệ sĩ nhà SM.

Với lời cổ vũ của Baekhyun, các thành viên NCT 127 đã rất phấn khích.

Baekhyun xuất hiện phía sau camera livestream của NCT 127.

Các thành viên NCT 127 đã rất vui mừng vì lời động viên của tiền bối Baekhyun.

Hãy cùng theo dõi Baekhyun và NCT 127 trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất