Âm Nhạc

NCT 127 công bố tour diễn thế giới thứ 2, thời gian và địa điểm khởi động chính là…

Katie
Chia sẻ

Boygroup nhà SM đã sẵn sàng cho world tour tiếp theo, sau việc phát hành album vào tháng 3 tới.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải bởi Billboard, NCT 127 sẽ chính thức khởi động tour diễn thế giới thứ hai mang tên Neo City - The Awards tháng 6 năm nay. Trước đó, nhóm sẽ phát hành Neo Zone - full album thứ 2, vào ngày 6/3 sắp tới.

World tour của boygroup nhà SM sẽ bắt đầu từ ngày 5/6 tại Madison Square Garden thuộc thành phố New York, Mỹ. Những điểm dừng chân đầu tiên của tour diễn tại khu vực Bắc Mỹ cũng đã được công bố: Infinite Energy Arena - Atlanta (10/6), Wintrust Arena - Chicago (15/6), SAP Center - San Jose (18/6), The Forum - Los Angeles (19/6) và WAMU Theater - Seattle (21/6).

Poster chính thức world tour Neo City - The Award với các địa điểm thuộc khu vực Bắc Mỹ.

Lần comeback sắp tới này cũng là dịp đặc biệt với NCT 127 cũng như người hâm mộ nhóm khi thành viên Jungwoo đã có thể hoạt động trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi vì lí do sức khoẻ. Boygroup nhà SM đã phát hành bài hát đầu tiên thuộc album - Dreams Come True vào ngày 27/1 vừa rồi như một món quà gửi đến người hâm mộ. Lần comeback sắp tới này của NCT 127 được mong chờ sẽ đạt nhiều thành công bởi SM đã lên kế hoạch đầu tư quảng bá cho nhóm trên nhiều phương diện.

Sau thời gian dài vắng bóng, Jungwoo đã có thể trở lại hoạt động cùng NCT 127.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất