Âm Nhạc

NCT 127 mang fan đến thánh đường võ thuật với MV comeback 'Kick It', huyền thoại Lý Tiểu Long bất ngờ được nhắc tên liên tục

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV mới Kick It của NCT 127 đã khiến các fan thật sự đứng ngồi không yên.

Đường đua Kpop tháng 3 khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ bởi nó là trận chiến “gay gắt” khi ngày càng có thêm nhiều cái tên nổi bật xác nhận quay trở lại. Trong số ấy, có các chàng trai đến từ SM Entertainment - nhóm NCT 127. Vừa qua, NCT 127 đã không ngừng nhá hàng teaser và hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback tháng 3 này của mình khiến fan “trông đứng, trông ngồi”. Và không để khán giả đợi lâu, NCT 127 chính tái xuất đường đua Kpop với MV Kick It.

NCT 127 chính tái xuất đường đua Kpop với MV Kick It.

Cụ thể, NCT 127 chính tái xuất đường đua Kpop với MV Kick It cùng album NCT #127 Neo Zone đánh dấu sự trở lại của nhóm sau hơn 10 tháng vắng bóng. Không quá khác biệt với concept đã được giới thiệu ở teaser, các chàng trai NCT 127 khiến fan đắm đuối bởi hình ảnh những chàng trai cá tính, theo phong cách retro những năm 90. Ban đầu, với tạo hình này, các fan lo sợ nếu SM Ent không đầu tư kĩ thì nhóm không làm ra “đúng màu”, sẽ rất dễ bị “lạc quẻ”, trật nhịp. Thế nhưng, không làm fan thất vọng, NCT 127 truyền tải rất tốt tinh thần của concept vào bài hát lần này. Nhóm NCT 127 đưa các fan bước vào thánh đường võ thuật mang đậm dấu ấn Trung Hoa và các thành viên NCT 127 chính là những võ sĩ đánh bại những thử thách, khó khăn như một người hùng.

Nhóm NCT 127.

Visual của các thành viên trong MV Kick It cũng trở thành chủ đề bàn tán không ít của fan lẫn cư dân mạng. Màn khoe múi của Taeyong, Jaehyun, mái tóc móc line vàng của Mark,… đều khiến các fan điêu đứng. Chưa dừng lại ở đó, khi xem MV Kick It của NCT 127, nhân vật huyền thoại Lý Tiểu Long bất ngờ được fan nhắc đến không ít lần. Bởi vì trong một phần của ca khúc này, các anh chàng NCT 127 đã liên tục hát Bruce Lee (tên tiếng Anh của Lý Tiểu Long). Đây là một nhân vật huyền thoại khi nhắc đến võ thuật Trung Hoa, chắc hắn nhóm NCT 127 muốn đề cập đến tinh thần võ đạo mạnh mẽ đáng học hỏi của Lý Tiểu Long trong bài hát mới của mình.

Jaehyun.

Taeyong.

Bruce Lee(Lý Tiểu Long) bất ngờ được fan nhắc đến liên tục.

Bên cạnh concept, một điều khiến fan cũng vô cùng tâm đắc đó là vũ đạo của MV Kick It lần này. Tiết tấu nhanh dẫn đến các động tác đòi hỏi sự thuần thục, mạnh mẽ và NCT 127 đã thể hiện được rất tốt khả năng vũ đạo của mình với màn comeback lần này. Giọng hát ổn định của các thành viên kết hợp cùng nhau cũng là một điểm nhấn không nhỏ cho ca khúc mới. Với những điều tuyệt vời này, các fan mong chờ sân khấu quảng bá bùng nổ của NCT 127 ở các show âm nhạc với ca khúc Kich It.

Vũ đạo điểm nhấn của Kick It.

MV Kick It của NCT 127.

Chúc cho NCT 127 sẽ có màn comeback thành công !

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất