Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: NCT 127 kiên trì bám sát BTS, BlackPink trụ vững top 15

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV ON của BTS.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

NCT 127 bám sát BTS tại BXH World Album trên Billboard tuần này.

Theo đó, tại BXH World Album trên Billboard tuần này, dù có sự thuyên giảm nhưng nhóm BTS vẫn đang chiếm ưu thế khi có đến tận 4 sản phẩm góp mặt trên đường đua. Album Map Of The Soul: 7 một lần nữa giữ vững vị trí đầu bảng ở tuần 5 có mặt trên BXH này. Album Love Yourself: Answer lần này tạm dừng chân ở hạng 3, cũng là tuần có mặt thứ 83. Tuần thứ 61 của album You Never Walk Alone trên BXH đã nhận được vị trí thứ 6. Và cuối cùng là album Map of the Soul: Persona lần này dừng chân ở hạng 7.

Nhóm BTS vẫn chiếm ưu thế.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS.

Nhóm NCT 127 bám sát BTS tại BXH World Album trên Billboard tuần này. Album Neo Zone của NCT 127 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiếp tục duy trì vị trí á quân của mình. Đây là tuần thứ 3 album mới của NCT 127 góp mặt. Cũng là tuần thứ 3 xuất hiện trên BXH, album IT’z ME của nhóm ITZY vẫn đang bền bỉ bám trụ tại hạng 8.

Nhóm NCT 127.

MV Kick It của NCT 127.

Nhóm ITZY.

Nhóm BlackPink một lần nữa cho thấy sức bền của mình khi album Kill This Love vẫn góp mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này. Album của các cô nàng YG hiện đang giữ vị trí thứ 13 trong BXH chung. Bên cạnh đó, BXH tuần này còn chào đón album mới từ nhóm Stray Kids. Album SKZ2020 của Stray Kids chốt sổ BXH tuần này với vị trí số 14. Album được phát hành ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản và cũng là sản phẩm đầu tay tại Nhật Bản của nhóm Stray Kids.

BlackPink vẫn đang trụ hạng.

Nhóm Stray Kids.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất