Âm Nhạc

Chuyện giờ mới kể: Nayeon (Twice) tiết lộ lí do ngọt ngào về phần vũ đạo không thực hiện của mình trong 'Yes Or Yes'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tiết lộ của cô nàng Nayeon (Twice) về vũ đạo Yes Or Yes khiến fan thích thú.

Các cô nàng Twice được biết đến là những cô gái ấm áp, luôn dành tình cảm, sự quan tâm cho các thành viên còn lại. Điều này được thể hiện qua cuộc sống hằng ngày lẫn trên sân khấu của nhóm Twice. Một minh chứng cho thấy điều này rõ ràng chính là những chia sẻ thú vị của cô nàng Nayeon về vũ đạo Yes Or Yes. Các fan đã không khỏi trầm trồ khi Nayeon (Twice) tiết lộ lí do không thực hiện động tác trong Yes Or Yes.

Nayeon (Twice) tiết lộ lí do không thực hiện động tác trong Yes Or Yes vô cùng thú vị.

Tổng hợp các sân khấu Yes Or Yes của Twice.

Cô nàng Nayeon (Twice) tiết lộ lí do không thực hiện động tác trong Yes Or Yes hết sức ngọt ngào. Trong một buổi giao lưu, người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi rằng “Tại sao Nayeon là người duy nhất không thực hiện động tác tay đưa lên trên không trong phần điệp khúc thứ hai của Yes Or Yes?“. Nayeon cũng đáp lại rằng cô biết người hâm mộ đã rất thắc mắc từ lâu nhưng chỉ là cô chưa có thời gian để phản hồi.

Fan cứ ngỡ Nayeon “quên” vũ đạo.

Ở một sân khấu khác…

Ngay cả trong bản dance practice cũng thế.

Nayeon (Twice) tiết lộ lí do không thực hiện động tác trong Yes Or Yes như thế này: “Vì ở phần đó, Jihyo ở ngay đằng sau tôi. Và nếu tôi đưa tay lên, tôi sẽ làm khuất hình ảnh của Jihyo. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ mình nên giữ cánh tay của mình phía dưới, không đưa lên giống như những thành viên khác”. Với lời giải đáp này, Nayeon đã nhận lại cơn mưa lời khen bởi các suy nghĩ cho các thành viên khác. Fan tin rằng không chỉ Nayeon mà các cô gái khác của Twice cũng ấm áp, tinh tế như thế.

Cô nàng Nayeon.

Phần lí giải của Nayeon cũng như tổng hợp những sân khấu Yes Or Yes cho thấy cô nàng không thực hiện động tác ấy.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Nayeon nói riêng và nhóm Twice nói chung trong các hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất