Âm Nhạc

Thành viên Twice nào chính là 'cạ cứng' của Nayeon?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Nayeon đã tiết lộ đâu là thành viên Twice mà mình thân thiết. nhất.

Cô nàng Nayeon được biết đến là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm Twice. Chính vì thế, khả năng kết nối của cô nàng cũng quan trọng và ấn tượng không kém. Nayeon luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực không chỉ cho người hâm mộ mà còn đối với các thành viên khác của nhóm Twice. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn tạp chí, Nayeon đã tiết lộ thành viên Twice thân thiết nhất hiện tại khiến fan bất ngờ.

Nayeon đã tiết lộ thành viên Twice thân thiết nhất hiện tại trong cuộc phỏng vấn gần đây.

MV Feel Special của Twice.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của mình, Nayeon đã được hỏi về thành viên mà cô gần gũi nhất trong nhóm Twice. Và với câu hỏi đó, cái tên đầu tiên mà Nayeon đã tiết lộ thành viên Twice thân thiết nhất hiện tại chính là cô nàng Momo. Nayeon chia sẻ: “Momo là một người bạn tôi rất biết ơn. Cô ấy đã dành nhiều thời gian nhất cho tôi. Và tôi cảm thấy rất quý đều ấy“. Thực tế cho thấy, đã có không ít những khoảnh khắc Nayeon và Momo thân thiết với nhau, khẳng định tình cảm thân thiết của cả 2 trên sân khấu lẫn cả trong cuộc sống đời thường.

Nayeon và Momo.

Cả 2 vô cùng thân thiết.

Không chỉ có Momo, Nayeon cũng nhắc đến một số thành viên khác cũng rất gần gũi với mình. “Chaeyoung tuy còn trẻ, nhưng cô ấy là thành viên mà tôi có thể dựa vào khi tôi gặp khó khăn. Còn riêng về Jungyeon, thật khó miêu tả nó. Bởi chúng tôi đã ở bên nhau trong một thời gian dài, tính cách hoàn toàn trái ngược nên có lúc chúng tôi chưa thật sự hợp ý nhau nhưng hiện tại đã tốt hơn rất nhiều. Còn Jihyo và tôi đã hiểu nhau rất nhiều vì chúng tôi đã trải qua rất nhiều năm cùng nhau“, Nayeon chia sẻ thêm cảm nghĩ của mình.

Nayeon và Chaeyoung.

Nayeon và Jungyeon.

Nayeon và Jihyo.

Để chốt lại câu hỏi ấy, Nayeon nhấn mạnh: “Và sẽ không có gì là lạ khi tất cả 8 thành viên còn lại của Twice đều là những thành viên tâm giao của tôi“. Việc Nayeon đã tiết lộ thành viên Twice thân thiết nhất hiện tại giúp người hâm mộ hiểu hơn về suy nghĩ của cô nàng. Hiện Nayeon đang cùng các thành viên Twice hoàn thành những chặng cuối của chuỗi concert world tour TWICELIGHTS.

Cô nàng Nayeon.

Nhóm Twice.

Hãy cùng ủng hộ Nayeon cũng như nhóm Twice trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất