Âm Nhạc

Này Queen's, đâu là ca khúc bạn muốn vang lên đầu tiên trong đêm concert T-ara 4/11?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa, girlgroup nhà MBK cùng Live Concert đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra. Bạn nôn nóng được nghe bản hit nào từ các cô gái?

Không còn bao lâu nữa, Concert tại Việt Nam của T-ara sẽ được diễn ra. Sự kiện này đang khiến không chỉ người hâm mộ girlgroup nhà MBK mà còn những khán giả yêu thích Kpop tại Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt. Và hẳn, với sự nghiệp trải dài các hit như T-ara thì việc lựa chọn ca khúc để trình diễn tại concert cũng là 1 bài toán khó.

Thử tưởng tượng, nếu là người được quyền quyết định ca khúc nào sẽ vang lên đầu tiên trong đêm 4/11 tại TP HCM thì bạn sẽ lựa chọn bản hit nào của các cô gái?

What's My Name?

Tất nhiên rồi, đây là ca khúc phiên bản 4 người đầu tiên được phát hành từ T-ara sau sự việc Soyeon và Boram rời nhóm. Bài hát cũng đem về chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm trên sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc của T-ara. Còn gì tuyệt vời hơn nếu giai điệu ca khúc này vang lên ngay sau màn intro mở đầu Concert tại Việt Nam nhỉ?

Còn gì tuyệt vời hơn nếu giai điệu What's My Name? vang lên ngay sau màn intro mở đầu Concert tại Việt Nam nhỉ?

What's My Name?

TIAMO

Nếu như What's My Name? là bài hát đầu tiên phiên bản 4 thì TIAMO lại là ca khúc cuối cùng của 6 cô gái. Sẽ vô cùng xúc động nếu đây là bài hát đầu tiên các cô gái trình diễn. Tuy nhiên, fan sẽ phải thưởng thức với 1 phiên bản mới khi Soyeon và Boram không thể cất tiếng hát trên sân khấu đêm 4/11.

TIAMO

Bo Peep Bo Peep

Bo Peep Bo Peep có thể coi là “phát súng” đầu tiên để mở đầu cho chuỗi thành công liên tiếp của T-ara về sau này. Girl group nhà MBK đã lần đầu tiên 2 lần đứng nhất K-Chart trên Music Bank và Triple Crown trên Inkigayo. Vũ đạo “mèo” cùng đoạn điệp khúc Bo Peep Bo Peep nổi tiếng của T-ara cũng được cover liên tục trên các show giải trí Hàn Quốc tại thời điểm đó.

Bo Peep Bo Peep

Roly Poly

Nằm trong album John Travolta WannabeRoly Poly lấy cảm hứng từ bản disco của những năm 1980 với phong cách retro kết hợp cùng âm nhạc hiện đại. Chỉ sau một giờ phát hành, ca khúc đã lập tức “gây bão” trên các BXH khi đồng loạt đạt vị trí thứ nhất trên Cyworld, GomTV, Bugs, Nate Mnet. Còn gì tuyệt vời hơn nếu ngay từ những phút đầu tiên của Concert, fan Việt sẽ được “fanchant” bản hit đình đám này.

Roly Poly

Cry Cry

Không tiếp tục theo đuổi concept retro thành công từ Roly Poly, T-ara mạo hiểm thay đổi 180 độ sang hình tượng quyến rũ mạnh mẽ. Ca khúc này có thể coi là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của nhóm. Bài hát cũng lan truyền vũ đạo gây nghiện ở thời điểm vừa mới trình làng.

Cry Cry

Day By Day

Ca khúc chủ đề nằm trong mini album mới nhất của T-ara vừa được phát hành năm 2012. Bất chấp việc bị fan “ném đá” vì phần vũ đạo như tập thể dục cùng sự xuất hiện của thành viên mới Ah Reum, T-ara vẫn dễ dàng đạt được vị trí thứ nhất trên các trang nhạc số Melon, Bugs, Soribada Cyworld Music ngay sau khi phát hành. Điều khiến cho Day By Day trở thành hit nằm ở chính giai điệu da diết mang, u ám khác biệt hẳn với xu hướng sử dụng những ca khúc tươi sáng, tiết tấu nhanh trong mùa hè.

Day By Day

Đâu là ca khúc bạn muốn vang lên đầu tiên trong đêm concert T-ara 4/11

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất