Âm Nhạc

Nathan Lee: 'Đã có lúc cảm thấy bản thân không còn phù hợp với showbiz Việt'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có quyết định trở lại sau gần 2 năm vắng bóng.

Mới đây, Nathan Lee phát hành ca khúc Mùa mưa ở lại - Sản phẩm âm nhạc tái xuất của anh sau hơn 1 năm không ra mắt dự án mới. Giải thích cho sự ”im thin thít” này, nam ca sĩ điển trai chia sẻ ngoài việc chạy show thường xuyên, anh đã dành nhiều thời gian đi du lịch nước ngoài để tìm nguồn cảm hứng. “Đã có lúc tôi muốn trở về Châu Âu sống vì cảm thấy không còn phù hợp với showbiz nước nhà, tuy nhiên với sự động viên từ những người bạn thân thiết, tôi đã quyết định tập trung hơn cho các sản phẩm âm nhạc để không phụ lòng người hâm mộ” - Nam ca sĩ bộc bạch.

img_20161121_012501

Sau ca khúc MDD phát hành cuối năm 2014, Nathan Lee đã quyết định trở lại cùng bài hát mới.

NathanLee

Nam ca sĩ bảnh bao trong ngày tái xuất.

Mùa mưa ở lại (Lyric video)

Mùa mưa ở lại cũng là sản phẩm đầu tiên Nathan Lee hát từ một nhạc sĩ khác sau hơn 8 năm chỉ thể hiện những sáng tác của mình. Bản ballad ngọt ngào, day dứt mang ảnh hưởng nhạc Pháp những thập niên 80 rất phù hợp với chất giọng Baritone đẹp, ấm áp, giàu cảm xúc của Nathan Lee, khiến người nghe dễ bị nghiện ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

nathanlee01

Sau 8 năm, Nathan Lee mới chịu hát nhạc của người khác.

nathanlee03

Anh cho biết ngoài 3 album mới còn có rất nhiều dự án nghệ thuật lớn trong năm 2017 sẽ sớm được công bố tới người hâm mộ.

nathanlee04

Cùng xem loạt hình mới toanh từ chàng ca sĩ điển trai…

nathanlee09 nathanlee16

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất