Âm Nhạc

Nàng 'quăng guốc vào Nicki Minaj' - Cardi B phủ kín đề cử AMAs 2018, trong khi 'ai kia' thì…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau "trận chiến kịch tính thế kỉ" với Nicki Minaj, Cardi B phủ sóng dày đặc các đề cử AMAs 2018!

Cuộc “hỗn chiến kịch tính” mấy ngày vừa qua giữa hai rapper đình đám Cardi BNicki Minaj đã khiến làng nhạc USUK được một phen nhộn nhịp thị phi. Kết thúc cuộc đánh nhau, đàn em Cardi B trở nên “bận rộn” với dày đặc các đề cử AMAs 2018, còn đàn chị Nicki Minaj thì… thôi lui về hậu cung chờ ngày phục thù vậy!

Hậu đánh nhau “xối xả”, người thì tấp nập đề cử…

…người thì chẳng rõ vì sao không có giải nào!

Mới đây, danh sách đề cử của giải thưởng AMAs 2018 (American Music Awards 2018) đã được hé lộ. Và chắc chắn bạn sẽ phải hoa cả mắt khi nhìn đâu đâu cũng thấy tên Cardi B xuất hiện trong các đề cử còn Nicki Minaj thì tìm hoài chẳng ra. Cardi B nhận được 7 đề cử AMAs: Nghệ sĩ mới của năm, Video của năm, Bản song ca của năm, Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất (Pop/Rock), Nghệ sĩ được yêu thích nhất (Rap/Hiphop), Ca khúc được yêu thích nhất (Rap/Hiphop).

Bodak Yellow của nàng Cardi B nhận đề cử giải Video của năm.

Finesse kết hợp cùng Bruno Mars cũng nằm trong danh sách đề cử.

Năm 2018 thật sự là một năm bội thu đối với rapper Cardi B khi liên tiếp cả hai giải thưởng danh giá VMAs và AMAs đều có mặt cô nàng một con này với tần suất dày đặc. Điều đó cho thấy, Cardi B thực sự đang là một ngôi sao nổi tiếng của USUK và tất cả những gì giọng ca Bodak Yellow có được như ngày hôm nay đều rất xứng đáng cho những gì cô nàng này đã cố gắng đạt được.

Một năm bội thu của Cardi B!

Sau cuộc “ẩu đã thế kỉ” với Nicki Minaj, Cardi B nhận được quá nhiều đề cử cho những giải thưởng lớn tại AMAs, còn nàng Super Bass thì hoàn toàn trắng tay. Điều đó nói lên gì? Sau chuyện này, liệu chị đại làng rap sẽ ra bao nhiêu ca khúc để đá xéo Cardi B? Chuẩn bị tiếp chiêu nhé Cardi B!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất