Âm Nhạc

'Năng lượng' Jisung (Wanna One) và nguồn cảm hứng cho những idol debut trễ

Lâm Nhi
Chia sẻ

Con đường đi đến ước mơ không mấy suôn sẻ nhưng chàng trai ấy vẫn lạc quan và chưa một lần muốn từ bỏ.

Yoon Jisung xuất hiện tại chương trình Produce 101 mùa 2 khi anh đã nhận được 8 giấy mời nghĩa vụ quân sự. Ở cái tuổi đáng ra đã có vài năm hoạt động trong nghề nhưng chỉ vì những lời hẹn lần hẹn lượt đến khi dần bỏ quên luôn kế hoạch debut của công ty chủ quản (trước là B2M sau sáp nhập vào MMO Entertainment), khiến Jisung mãi vẫn chưa chạm tay vào ước mơ đời mình. Anh chàng từng chia sẻ: “Thực tập sinh đối với tôi như ảo ảnh, tưởng chừng như có thể với tới được nhưng thật ra không thể”. Nghe có chút đau lòng nhưng may thay, chàng trai “dù có bị vứt vào núi tuyết vẫn có thể nở hoa” này đã không dễ dàng từ bỏ.

Quyết định đánh cược với số phận trong Produce 101 mùa 2 của anh là đúng. Sau bao thăng trầm trong một chương trình sống còn vốn là nơi của những thực tập sinh trẻ tuổi, Jisung tài năng của chúng ta hạ cánh an toàn tại vị trí thứ 8, nắm được tấm vé debut cùng các thành viên khác dưới tên Wanna One.

Debut và trở thành trưởng nhóm trụ cột cho Wanna One.

Hôm nay (8/3), nhân ngày sinh nhật của Jisung - trưởng nhóm Wanna One, chúng ta cùng tìm hiểu xem chàng trai này đã luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực như thế nào trong suốt khoảng thời gian thực tập khó khăn cũng như bỏ qua áp lực tuổi tác để một lòng theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân nhé!

Với sự hài hước “mặn mà”, Jisung luôn là người tạo ra bầu không khí vui tươi cùng những tràng cười thoải mái cho nhóm. Nhìn anh hay đùa vui như người vô ưu vô lo nhưng mấy ai biết được phía sau nụ cười ấy là một chàng trai suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc đối với ước mơ của mình. Vừa qua, nam ca sĩ cùng một vài thành viên tham gia show mở màn diễn đàn thanh niên toàn cầu MBN Y Forum 2018, Jisung đã có nhiều chia sẻ thật lòng về các câu chuyện trong chính cuộc sống mà anh đã trải qua. Những lời bộc bạch chân thành ấy tự nhiên trở thành lời khuyên đầy cảm hứng, khơi dậy nguồn động lực biến ước mơ thành sự thật của những thần tượng ra mắt khi tuổi đã “lớn”.

Hình ảnh Jisung trên show MBN Y Forum 2018.

Khi đề cập đến chuyện ra mắt trễ Jisung chia sẻ: “Những người ở độ tuổi 20 đã nói về vấn đề này, rằng tôi debut thực trễ, tại sao chờ tôi ra mắt lại khó khăn vậy? Thực ra, tôi cảm thấy ổn thôi, nhưng vào những ngày nghỉ khi gia đình tụ hợp, họ hỏi tôi khi nào họ có thể nhìn thấy một idol Jisung trên tivi, cảm nhận được sự lo lắng ấy tôi mới thấy mọi việc dường như khó khăn hơn”.

“Viên ngọc ẩn” Yoon Jisung debut ở tuổi 27 và đã tỏa sáng như ánh mặt trời.

Anh chàng nói tiếp: “Tôi luôn nghĩ không có chuyện gì là quá trễ để làm chỉ vì tuổi tác. Tôi yêu bản thân mình và đang cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể. Tôi muốn nói với mọi người, những ai có ước mơ giống tôi hay đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một công việc. Tôi muốn trở thành niềm hy vọng của họ. Sẽ thật khổ sở nếu bạn áp đặt hạnh phúc của bản thân vào khuôn khổ của người khác. Tất nhiên, tôi biết việc tự đặt ra tiêu chuẩn cho riêng bản thân rất khó, nhưng tôi luôn muốn ủng hộ các bạn theo cách của mình”. Con người sẽ già đi nhưng ước mơ mãi không có tuổi. Jisung đã luôn sống và làm hết mình để một ngày được đứng trên sân khấu, bây giờ “quả ngọt” cũng đến, nam thần tượng chính là một hình mẫu đầy hy vọng cho các bạn thực tập sinh hay các thần tượng chịu chung cảnh debut trễ như anh.

Nghiêm túc với đam mê, thành công ắt sẽ đến.

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nếu muốn đạt được thành công thì phải chấp nhận chông gai. Yoon Jisung của chúng ta miệt mài qua bao khó khăn, vất vả cuối cùng cũng đã chạm tay đến ước mơ của mình rồi.

Mừng Jisung 27, hãy luôn giữ được sự tích cực, lạc quan của mình để tiếp tục chinh phục thêm nhiều đỉnh cao khác trong sự nghiệp, Jisung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất