Âm Nhạc

'Nam thần' Vpop hát tiếng Anh 'thần sầu': Các fan đồng lòng gọi tên Noo Phước Thịnh!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và ca khúc khiến anh chàng có được sự đồng lòng này từ người mộ điệu đó chính là...

Showbiz Việt không thiếu loạt nam thần không những đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Isaac,… chỉ cần xuất hiện trên sân khấu hay bất kỳ đâu cũng khiến “quyến luyến” vạn con tim. Thế nhưng người hâm mộ không khỏi “mắt chữ O miệng chữ A” khi họ bất ngờ thể hiện khả năng tiếng Anh “thần sầu”. Có thể nói những phần trình diễn trên sân khấu quốc tế hay bản cover ngẫu hứng bằng tiếng Anh cũng đủ để lại một ấn tượng vô cùng đẹp bởi tài năng của các ca sĩ.

Và ngay sau khi bài viết Khi 'nam thần' Vpop hát tiếng Anh: Bạn sẽ 'đổ cái rầm' trước chàng trai nào? lên sóng, rất nhiều độc giả của SAOstar đã quan tâm và tham gia bình chọn xem ai là “nam thần” hát tiếng Anh để lại ấn tượng nhiều nhất. Không hổ danh “đàn anh”, Noo Phước Thịnh xuất sắc chiếm gần nửa phần trăm lượt bình chọn với tỉ lệ 43%.

Khán giả đồng lòng gọi tên Noo Phước Thịnh với khả năng hát tiếng Anh “thần sầu” bậc nhất.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi tại đêm diễn Hong Kong Asian-Pop Music 2018, Noo Phước Thịnh đã “đốt cháy” sân khấu quốc tế với ca khúc Lost - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Phần trình diễn của Noo xuất sắc đến mức nữ ca sĩ người Singapore đã phải sang tận phòng để xin chụp ảnh cùng và tặng đĩa cho anh. Đây hẳn là điều hết sức tự hào đối với cộng đồng fan Noo và cả người hâm mộ nước nhà khi có một ca sĩ đầy bản lĩnh và tỏa sáng như vậy trên sân khấu lớn tại quốc tế.

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong trang phục cực cá tính tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018.

Nam ca sĩ mang đến hai ca khúc là Đến với nhau là saiLost.

Tay Kewei - nữ ca sĩ nổi tiếng người Singapore vì quá thích tiết mục của Noo mà đã phải sang tận nơi để xin chụp ảnh cùng anh.

Cả hai trò chuyện vô cùng thân thiết.

Phần trình diễn ca khúc Lost - Noo Phước Thịnh

Ngoài Noo Phước Thịnh, cũng có những “nam thần” Vpop có khả năng hát tiếng Anh “trụy tim” không kém, cùng nghe nhé!

Isaac từng gây ấn tượng khi thực hiện livestream như một mini show và thể hiện một loạt ca khúc tiếng Anh do fan yêu cầu.

Clip Isaac thể hiện Thinking Out Loud

Toof.P là mảnh ghép của Uni5 với tài hát tiếng Anh cũng thuộc hàng “đỉnh” trong nhóm.

Clip Toof.P trình diễn Hanava

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất