Âm Nhạc

'Nam thần' Uni5 'đánh lẻ' cùng thành viên Mamamoo, nhưng lần này không phải một bản song ca

T.H
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng MoonByul của nhóm nhạc MAMAMOO đã gửi lời chào fan Việt thông qua một đoạn clip ngắn, tiết lộ về dự án đặc biệt tại Việt Nam. Theo đó, cô sẽ tham gia chương trình công bố BXH âm nhạc Việt Nam - V HEARTBEAT WEEKLY.

Với hình ảnh giản dị, MoonByul thông báo về một tin quan trọng: “Tháng 7 này, mình sẽ có cơ hội gần gũi với các fan tại Việt Nam thông qua một chương trình phát sóng hàng tuần trên V LIVE”. Đây là show công bố BXH âm nhạc Việt Nam tính theo tuần với tên gọi V HEARTBEAT WEEKLY.

Như vậy ngoài 2 MC đã được BTC tiết lộ từ trước là Jin Ju và Lục Huy (Uni5), MoonByul sẽ là người dẫn dắt đặc biệt. Cô nàng sẽ cập nhật những tin tức giải trí Hàn Quốc hot nhất. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng trực tiếp vào 20h30 tối nay, 12/7 tại: https://www.vlive.tv/video/79747.

Clip lời chào của MoonByul dành tặng riêng cho các fan Việt Nam.

V HEARTBEAT WEEKLY là một show hàng tuần bên cạnh đêm nhạc hàng hàng V HEARTBEAT LIVE thuộc dự án âm nhạc V HEARTBEAT của V LIVE. Các MC sẽ cập nhật thông tin thứ hạng của V HEARTBEAT RANK cũng như các tin tức giải trí Việt - Hàn hot nhất tuần qua.

Cách tính điểm trên V HEARTBEAT RANK = Điểm số tổng hợp từ BXH âm nhạc Việt Nam (của CPI) chiếm 60% + Lượng tim MV (10%) + Lượt bình chọn MV (30%). Top đầu nghệ sĩ có thứ hạng cao nhất sẽ được vinh danh tại chương trình âm nhạc hàng tháng V HEARTBEAT LIVE, bắt đầu từ tháng 7/2018.

Trong đó, BXH âm nhạc Việt Nam là bảng xếp hạng đầu tiên của nước ta tổng hợp dữ liệu từ các trang nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. BXH được thực hiện bởi CPI (Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế, thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) - đơn vị đã xây dựng BXH âm nhạc “quốc dân” của Hàn Quốc - GAON Chart và Tập đoàn NAVER.

Lượng tim và lượt bình chọn sẽ được tính trên V LIVE dành cho những MV nằm trong TOP 60 của BXH âm nhạc Việt Nam.

Đặc biệt, BTC sẽ dành tặng cho các fan may mắn vé tham dự concert đình đám Việt - Hàn vào ngày 31/7 tới đây khi xem show tối nay và tham gia bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích.

Để không bỏ lỡ thông tin sự kiện hãy theo dõi kênh V HEARTBEAT, tại http://channels.vlive.tv/C826E1/video và cài đặt ứng dụng V LIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất