Âm Nhạc

Nam thần Baekhyun (EXO) được Knet bình chọn là 'idol hoàn hảo'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam thần Baekhyun (EXO) được Knet bình chọn là 'idol hoàn hảo'

Knet nổi tiếng khó tính và khắt khe, nên việc idol “hoàn hảo” trong mắt họ có vẻ rất… bất khả thi. Thế nhưng anh chàng Baekhyun (EXO) đã chứng tỏ tài năng và nhân cách của mình trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, kể từ khi debut. Qua đó, dù khó tính đến mấy thì Knet cũng đều gật đầu đồng ý rằng, Baekhyun là idol hoàn hảo nhất trong suy nghĩ của họ.

Baekhyun trong mắt Knet…

… là idol hoàn hảo nhất.

Main vocal của EXO không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời “khỏi phải bàn”, kỹ năng nhảy của anh chàng cũng vô cùng ấn tượng. Không ngừng tập luyện và phấn đấu, giờ đây Baekhyun có thể biểu diễn vô cùng xuất sắc trên sân khấu. Hơn thế nữa, nhiều người đồng ý rằng Baekhyun có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt; anh chàng còn mang lại rất nhiều sắc thái khác nhau nhờ vào biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt và những bước nhảy chuyên nghiệp của mình.

Tuyển tập những high note làm nên tên tuổi của Baekhyun.

Baekhyun thể hiện khả năng nhảy tuyệt vời và thần thái của mình với Artificial Love.

Một Baekhyun hoàn toàn khác với biểu cảm siêu cute.

Không chỉ EXO-L, mà Knet cũng thừa nhận rằng visual “đáng yêu như một chú cún con” của Baekhyun giúp anh chàng có một lượng fan đông đảo ở mọi lứa tuổi và không phân biệt tuổi tác. Những người từng tiếp xúc với anh chàng cũng nói rằng anh ấy rất ngọt ngào và tình cảm.

“Cún con” Baekhyun được mọi người yêu mến.

EXO-L luôn tự hào vì có một Byun Baekhyun đáng yêu như vậy.

Về ngoại hình, mọi người đều đồng ý rằng anh ấy rất đáng yêu. Với làn da trắng, đôi mắt rủ xuống và sống mũi cao, “Baekhyun là mẫu mực của sự đáng yêu”. Người hâm mộ cũng nhận xét rằng anh có tỷ lệ cơ thể rất đẹp, với bờ vai rộng, hông rộng và đôi chân dài. Tuy không có chiều cao nổi bật, nhưng bấy nhiêu cũng đủ làm fan girl xao xuyến với hình ảnh “anh chàng nhà bên ngọt ngào, dễ thương.”

Nụ cười ấm áp và thân thiện của Baekhyun.

Body của anh chàng cũng làm fan “đứng ngồi không yên.”

Lâu nay, các EXO-L vẫn luôn nhớ rằng Baekhyun là một thực tập sinh chưa đầy một năm và vội vã ra mắt, nhưng vẫn cố gắng trở thành một nghệ sĩ hàng đầu có thể hát tốt, nhảy tốt và diễn xuất tốt. Bây giờ, anh ấy thậm chí còn đang toả sáng ở trong một nhóm khác, SuperM! Baekhyun tiếp tục chứng minh anh ấy là một người “sinh ra để làm thần tượng”, và người hâm mộ hoàn toàn có lý do để chờ đợi những thành tích rực rỡ hơn của anh chàng.

Baekhyun đang hoạt động rất tích cực cùng nhóm nhạc SuperM.

Jopping (SuperM) fancam của Baekhyun.

Xem thêm: Baekhyun (EXO) khiến các fan đốn tim bởi món quà ngọt ngào của mình

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất