Âm Nhạc

Giữa bão scandal dồn dập, Nam Tae Hyun vẫn hồn nhiên đi so sánh thu nhập hiện tại của mình với hồi hoạt động cùng WINNER

Fanti
Chia sẻ

Bất chấp tin đồn bủa vây gần đây, nam ca sĩ vẫn tự tin xuất hiện trên truyền hình, tiết lộ một vài bí mật liên quan đến chính mình và nhóm cũ WINNER.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan Kpop còn xôn xao trước thông tin bạn gái cũ Jang Jae In tố Nam Tae Hyun bắt cá hai tay trong tình yêu, phản ánh nhân cách tệ bạc lừa dối. Sau sự việc, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng những lời Jang Jae In nói không phải hoàn toàn là sự thật, anh chàng sẽ tiếp tục đưa ra lời giải đáp thích đáng.

Giữa bão scandal dồn dập, Nam Tae Hyun vẫn hồn nhiên đi so sánh thu nhập hiện tại của mình với hồi hoạt động cùng WINNER.

Tuy nhiên, sự việc cứ thế chìm dần ở đó mà chẳng có thêm lời giải đáp nào. Mới đây, Nam Tae Hyun lại nghiễm nhiên xuất hiện trên truyền hình như thể chưa có gì xảy ra. Anh chàng tự tin trả lời phỏng vấn về các hoạt động cá nhân, trong đó có cả chuyện thu nhập hiện tại lẫn hồi còn là thành viên WINNER.

Nam Tae Hyun cho biết:“Điều đó (thu nhập hiện tại và hồi còn là thành viên WINNER) giống nhau. Thu nhập tương tự vì hồi đó chúng tôi phải chia đều và chúng tôi là một nhóm gồm 5 thành viên. Nhưng bây giờ, tôi không cần phải chia cho ai cả”.

Tae Hyun giải thích thêm:“Tôi chưa tạo ra lợi nhuận. Tôi đang kiếm được nhiều tiền hơn trước nhưng tất cả đều phục vụ cho hoạt động kinh doanh của tôi”.

Câu trả lời của Nam Tae Hyun ở thời điểm hiện tại dù không sai nhưng vẫn khiến nhiều người không khỏi tỏ ra khó chịu. Bởi lẽ, nam ca sĩ hiện vẫn chưa thoát khỏi tiếng xấu vì bê bối cá nhân, trong khi vụ việc liên quan đến thành viên Lee Seung Hoon đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên WINNER. Rõ ràng đây không phải là lúc Nam Tae Hyun nên thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và nhắc tới “hồi còn ở WINNER” như thế.

Sau khi Nam Tae Hyun đăng tải lá thư xin lỗi, cả Jang Jae In và cô gái thứ 3 bị nam ca sĩ lừa tình cũng chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc.Trong khi đó, các thành viên WINNER tiếp tục “im hơi lặng tiếng” trước hàng loạt sóng gió xảy ra với WINNER cũng như YG gần đây. Trong thời gian nhạy cảm, fan mong đợi Tae Hyun sẽ không tiếp tục nhắc tên, so sánh với các thành viên WINNER để tránh gây ấn tượng không tốt với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất